Báo Đồng Nai điện tử
En

Mưa lớn, đổ tường rào, trường tiểu học phải cho học sinh tạm nghỉ học

04:09, 07/09/2022

(ĐN) - Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa Võ Văn Minh cho biết, cơn mưa lớn vào chiều 6-9 đã làm đổ một đoạn tường rào bảo vệ của Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (P.Long Bình). Nước mưa từ bên kia tường rào chảy xối xả tràn vào một số lớp học và xuống sân trường.

(ĐN) - Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa Võ Văn Minh cho biết, cơn mưa lớn vào chiều 6-9 đã làm đổ một đoạn tường rào bảo vệ của Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (P.Long Bình). Nước mưa từ bên kia tường rào chảy xối xả tràn vào một số lớp học và xuống sân trường. Ngày 7-9, nhà trường đã phải cho học sinh tạm nghỉ học để khắc phục hậu quả của trận mưa lớn.

Nước mưa tràn vào các lớp học và xuống sân của Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (TP.Biên Hòa) sau trận mưa lớn làm đoạn tường rào bị đổ
Nước mưa tràn vào các lớp học và xuống sân của Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh (TP.Biên Hòa) sau trận mưa lớn làm đoạn tường rào bị đổ

Ông Võ Văn Minh cho biết, sáng 7-9, lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng TP.Biên Hòa và UBND P.Long Bình đã đến Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh kiểm tra hiện trường đoạn tường rào bị đổ. Đây là đoạn tường dài 50 mét, được xây dựng từ khá lâu, nằm giáp với một đơn vị quân đội. Phía bên kia tường rào thuộc đất của đơn vị quân đội có mặt bằng cao hơn và dốc sang phía trường, chính vì vậy khi mưa lớn đã tạo ra áp lực nước lớn gây đổ tường.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa đã kiến nghị cần xây dựng lại toàn bộ đoạn tường rào nói trên để đảm bảo an toàn cho học sinh, thay vì chỉ xây dựng lại đoạn bị đổ. Ngày 8-9, học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh sẽ tiếp tục đến trường học tập bình thường.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều