Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 21-6-2022

09:06, 20/06/2022

Tỉnh ủy họp mặt báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao đổi về đóng góp của báo chí đối với sự phát triển của tỉnh; Báo Đồng Nai trong "dòng chảy số"; những đánh giá, ghi nhận và kỳ vọng của bạn đọc dành cho Báo Đồng Nai… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4632 ra ngày 21-6-2022.

Bìa số báo ra ngày 21-6
Bìa số báo ra ngày 21-6

Tỉnh ủy họp mặt báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao đổi về đóng góp của báo chí đối với sự phát triển của tỉnh; Báo Đồng Nai trong “dòng chảy số”; những đánh giá, ghi nhận và kỳ vọng của bạn đọc dành cho Báo Đồng Nai… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4632 ra ngày 21-6-2022.

* Báo chí đồng hành với sự phát triển của Đồng Nai

Sáng 20-6, Tỉnh ủy tổ chức họp mặt báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022). Phát biểu tại buổi họp mặt, Ủy viên Trung ưởng Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá, các cơ quan báo chí đã góp phần tích cực vào công tác giáo dục chính trị tư tưởng và định hướng dư luận xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh.

* Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh: Báo chí đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, đưa nghị quyết vào cuộc sống

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh có cuộc phỏng vấn với Báo Đồng Nai. Trong đó, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh giá cao những đóng góp của báo chí Đồng Nai đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua, nhất là những nỗ lực trong công tác truyền thông để cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã đề ra.

* Báo Đồng Nai trong “dòng chảy số”

Xu thế đa phương tiện đang tạo làn gió mới trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, nhất là đối với các báo điện tử. Thời gian qua, nhiều cơ quan báo chí ở trung ương và địa phương, trong đó có Báo Đồng Nai, đã và đang nỗ lực tiếp cận, triển khai cách làm báo đa phương tiện trong tình hình mới.

* Tòa soạn thời giãn cách xã hội

Trong hoàn cảnh “cái khó ló cái khôn” ở đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, diễn ra cao điểm từ tháng 5 đến tháng 9-2021, Tòa soạn Báo Đồng Nai đã từng bước hoàn thiện quy trình tòa soạn không giấy một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị diễn ra xuyên suốt, đạt yêu cầu.

* Báo chí đồng hành với doanh nghiệp vượt qua khó khăn

Những năm qua, đại dịch Covid-19 cùng với những bất ổn trên thế giới đã tác động sâu sắc đến cộng đồng doanh nghiệp. Trong những giai đoạn ngặt nghèo ấy, các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Đồng Nai, cũng đã nỗ lực cùng với chính quyền đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vượt khó, tiếp tục phát triển

* Tác nghiệp trong dịch bệnh

Với vai trò là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận truyền thông, khi xảy ra dịch bệnh Covid-19, các nhà báo trên địa bàn Đồng Nai đã không quản hiểm nguy lao vào “tâm dịch” để ghi nhận, phản ánh những thông tin, hình ảnh chính xác, chân thực, khách quan nhất, phục vụ đắc lực cho công tác tuyên truyền.

* Thông tin chính xác, kịp thời, đáng tin cậy

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Báo Đồng Nai nhận được nhiều đánh giá, ghi nhận cũng như kỳ vọng của bạn đọc về sự đổi mới, cải tiến trong thời gian tới.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều