Báo Đồng Nai điện tử
En

6 dự án bất động sản có diện tích "khủng" tại TP.Biên Hòa

03:06, 12/06/2022

(ĐN) - Theo UBND tỉnh, hiện nay trên địa bàn TP.Biên Hòa đang triển khai khoảng 50 dự án bất động sản, trong đó có 6 dự án có diện tích đất "khủng" (trên 100ha).

(ĐN) - Theo UBND tỉnh, hiện nay trên địa bàn TP.Biên Hòa đang triển khai khoảng 50 dự án bất động sản, trong đó có 6 dự án có diện tích đất “khủng” (trên 100ha).

Dẫn đầu trong những dự án có diện tích đất lớn trên là Khu đô thị KN Biên Hòa do Công ty TNHH Đầu tư và kinh doanh KN Long Thành đầu tư, diện tích khoảng 843ha thuộc địa bàn P. Phước Tân, Tam Phước. Tiếp đến là Khu đô thị thương mại dịch vụ thành phố Waterfront có diện tích gần 370ha ở xã Long Hưng do Công ty TNHH thành phố Waterfront làm chủ đầu tư.

Dự án có diện tích lớn thứ 3 là Khu đô thị Aqua City hơn 300ha thuộc địa bàn xã Long Hưng đang được Tập đoàn Novaland đầu tư; Khu đô thị thương mại dịch vụ cao cấp cù lao Phước Hưng thuộc P.Tam Phước xép thứ 4 với diện tích khoảng 286ha và thứ 5 là dự án Khu dân cư Long Hưng ở xã Long Hưng rộng 230ha do Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp và xây dựng Long Hưng làm chủ đầu tư. cuối cùng là dự án Khu nhà ở biệt thự vườn và khu tái định cư núi Dòng Dài rộng gần 160ha ở P.Phước Tân chủ đầu tư là Công ty CP thương mại và xây dựng Phước Tân.

Các dự án trên đều được cấp phép đầu tư gần 10 năm, nhưng đến nay vẫn đang trong quá trình triển khai các thủ tục về đất đai, xây dựng. Trong đó, có những dự án đã được doanh nghiệp chuyển nhượng 2-4 lần,  thông qua hình thức bán lại cổ phần của công ty làm chủ dự án hoặc góp vốn đầu tư chung.

                                                               Khánh Minh

 

Tin xem nhiều