Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Công Long tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

04:01, 13/01/2022

(ĐN) - Sáng 13-1, ông Nguyễn Công Long, Uỷ viên Thường trực Ủy ban Tư Pháp Quốc hội thuộc Tổ đại biểu Quốc hội số 3 đơn vị tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và tặng quà cho 45 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 huyện: Long Thành, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch...

(ĐN) - Sáng 13-1, ông Nguyễn Công Long, Uỷ viên Thường trực Ủy ban Tư Pháp Quốc hội thuộc Tổ đại biểu Quốc hội số 3 đơn vị tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và tặng quà cho 45 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 huyện: Long Thành, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch (mỗi địa phương có 15 hộ, mỗi hộ được tặng một suất quà trị giá 500 ngàn đồng).

Ông Nguyễn Công Long tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Ông Nguyễn Công Long tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Công Long đã bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với người dân cũng chính quyền địa phương trước khó khăn, tác động từ đại dịch Covid-19. Đồng thời, gửi lời hỏi thăm chúc tết nồng ấm tới các gia đình người dân.

Ông cũng cảm ơn sự tín nhiệm cử tri đã tin tưởng bầu chọn mình làm đại biểu Quốc hội. Đồng thời khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục dành tâm sức, kiến thức và kinh nghiệm của mình đóng góp cho công tác xây dựng pháp luật, tập trung tham gia giám sát việc thi hành pháp luật của các cơ quan nhà nước, nhất là những vấn đề được cử tri quan tâm. Đặc biệt, sẽ cùng với Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai liên hệ chặt chẽ với các cơ quan nhà nước ở Trung ương và địa phương, góp tiếng nói chung kiến nghị Quốc hội, Chính phủ giải quyết những vấn đề về cơ chế, chính sách, nhằm phát huy lợi thế, tiềm năng của các địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, tạo điều kiện cho tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là 3 huyện: Nhơn Trạch, Long Thành và Cẩm Mỹ nơi ông ứng cử.

Lãnh đạo các địa phương cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của đại biểu Quốc hội. Đồng thời mong muốn các đại biểu Quốc hội tiếp tục quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa nhằm góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương trong thời gian tới.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều