Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh khai báo y tế bằng quét mã QR tại các cơ sở kinh doanh

07:11, 15/11/2021

(ĐN)- Theo Sở Công thương, trong thời gian qua, các địa phương, đơn vị liên quan đã tăng cường hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thương mại - dịch vụ thực hiện đăng ký và quét mã QR để kiểm soát người vào/ra cơ sở.

(ĐN)- Theo Sở Công thương, trong thời gian qua, các địa phương, đơn vị liên quan đã tăng cường hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thương mại - dịch vụ thực hiện đăng ký và quét mã QR để kiểm soát người vào/ra cơ sở. Tính đến đầu tháng 11 vừa qua, đã có 2.850 cơ sở kinh doanh thương mại - dịch vụ trên địa bàn đã thực hiện đăng ký, in dán, nhắc nhở, hướng dẫn người vào/ra thực hiện việc quét mã QR theo quy định.

Bên cạnh đó, các phòng kinh tế/kinh tế và hạ tầng các huyện và thành phố trong tỉnh đã thực hiện đăng ký mã QR, in và triển khai đến 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện quét mã QR bằng ứng dụng PC-Covid theo quy định.

Tại Văn phòng Sở Công thương và 2 đơn vị trực thuộc, hiện tại 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện quét mã QR bằng ứng dụng PC-Covid. Văn phòng Sở thường xuyên giám sát việc thực hiện quét mã QR và truy xuất dữ liệu từ hệ thống qr.tokhaiyte.vn hằng ngày.

Đối với Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp đã thực hiện đăng ký mã QR, in và triển khai đến 100% viên chức và người lao động thực hiện quét QR bằng ứng dụng PC-Covid theo quy định.

Riêng với Trung tâm Xúc tiến thương mại, do nằm trong trụ sở Sở Công thương nên thực hiện quét chung mã QR của Sở Công thương.

Lam Phương

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích