Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Vĩnh Cửu

09:11, 18/11/2021

(ĐN) - Ngày 18-11, Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị số 2, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các đại biểu: Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; thiếu tướng Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh; Lê Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Tin học Văn phòng Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV tại H.Vĩnh Cửu.

(ĐN) - Ngày 18-11, Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị số 2, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các đại biểu: Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; thiếu tướng Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh; Lê Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm Tin học Văn phòng Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV tại H.Vĩnh Cửu. Cùng tham dự buổi tiếp xúc cử tri còn có lãnh đạo các sở, ngành và chính quyền địa phương.

Đại diện tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 báo cáo tại buổi tiếp xúc cử tri ở H.Vĩnh Cửu.
Đại diện tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 báo cáo tại buổi tiếp xúc cử tri ở H.Vĩnh Cửu.

Thay mặt Tổ ĐBQH đơn vị số 2, đại biểu Lê Hoàng Hải đã báo cáo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Theo đó, Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV diễn ra trong 16 ngày, được chia làm 2 đợt tập trung và trực tuyến. Tại kỳ họp này, Quốc hội đã thông qua 2 luật, 12 nghị quyết; cho ý kiến về 5 dự án luật khác; tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn…

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri chủ yếu là cán bộ, viên chức đại diện cho các đơn vị, địa phương của H.Vĩnh Cửu đều thống nhất với các nội dung mà Quốc hội đã thảo luận tại kỳ họp vừa qua.

Báo cáo thêm với cử tri tại buổi tiếp xúc, đại biểu Bùi Xuân Thống cho biết, trước đây Quốc hội họp 1 năm 2 kỳ nhưng hiện nay thực hiện đổi mới, Quốc hội có thể có những kỳ họp chuyên đề ngắn để bàn về các vấn đề liên quan. Sau kỳ họp này, Quốc hội tiếp tục có kỳ họp chuyên đề để sửa đổi 10 dự án luật và một số nội dung khác. Đại biểu Bùi Xuân Thống cũng cho biết, với sự tín nhiệm của cử tri, các đại biểu sẽ cố gắng tiếp thu các phản ảnh của cử tri về các vấn đề còn khó khăn, vướng mắc để kiến nghị cấp có thẩm quyền tháo gỡ, điều chỉnh.

Trần Danh

Tin xem nhiều