Báo Đồng Nai điện tử
En

Thu hút đầu tư trong nước đạt gần 2,4 ngàn tỷ đồng

09:10, 22/10/2021

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai, thu hút đầu tư trong nước vào các KCN trên địa bàn tỉnh đến cuối tháng 10-2021 là gần 2,4 ngàn tỷ đồng, đạt hơn 119% kế hoạch năm (kế hoạch năm là 2 ngàn tỷ đồng).

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai, thu hút đầu tư trong nước vào các KCN trên địa bàn tỉnh đến cuối tháng 10-2021 là gần 2,4 ngàn tỷ đồng, đạt hơn 119% kế hoạch năm (kế hoạch năm là 2 ngàn tỷ đồng). Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước đầu tư vào KCN trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: sản xuất công nghiệp hỗ trợ, máy móc thiết bị, dệt may, sản phẩm gỗ… Thời gian qua, tuy dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng dòng vốn đầu tư trong nước vào tỉnh vẫn liên tục tăng. Bên cạnh đó, số doanh nghiệp thành lập mới có vốn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước.

Theo dự báo, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, các tỉnh, thành đã mở cửa trở lại, việc đi lại thuận lợi hơn nên nguồn vốn đầu tư trong nước đổ vào tỉnh trong và ngoài KCN từ nay đến hết năm 2021 sẽ còn tiếp tục tăng cao.      

   Khánh Minh

Tin xem nhiều