Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho người lao động ở trọ và người dân khó khăn trong mùa dịch

04:10, 03/10/2021

(ĐN) - Ngày 3-10, nhóm thiện nguyện của chị Lê Thanh Hiếu (TP.Biên Hòa) đã tổ chức trao tặng 120 phần quà cho công nhân, người lao động ở phòng trọ trong KCN Tam Phước, P.Tam Phước và 30 phần cho người dân đang gặp khó khăn tại P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa.

 

(ĐN) - Ngày 3-10, nhóm thiện nguyện của chị Lê Thanh Hiếu (TP.Biên Hòa) đã tổ chức trao tặng 120 phần quà (mỗi phần gồm: 5kg gạo, chai dầu ăn, nước tương và 10 trứng gà..) cho công nhân, người lao động ở phòng trọ trong KCN Tam Phước, P.Tam Phước và 30 phần cho người dân đang gặp khó khăn tại P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa. Tổng trị giá tặng quà lần này là khoảng 20 triệu đồng do nhóm chị Hiếu vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ.

Chương trình tặng quà đảm bảo khoảng cách phòng chống dịch Covid- 19
Chương trình tặng quà đảm bảo khoảng cách phòng chống dịch Covid- 19

Cũng trong ngày, nhóm của chị Hiếu đã trao tặng 200 phần xương đầu và lòng heo cho bà con khó khăn trên địa bàn P.Tam Phước, TP. Biên Hòa. Chương trình do Hội CTĐ tỉnh và Sở NN - PTNT hỗ trợ, nhằm giúp bà con có những bữa ăn ngon, khỏe mạnh để an tâm chống dịch.

Được biết, từ đầu mùa dịch lần thứ 4 đến nay, chị Hiếu đã tự bỏ tiền túi, đồng thời vận động từ các nguồn lực và tổ chức trao tặng trên 20 ngàn phần quà cho công nhân, người lao động tự do đang ở trọ, người dân khó khăn trong các vùng phong tỏa, khu cách ly trên địa bàn TP. Biên Hòa, huyện Trảng Bom và Vĩnh Cửu. Ngoài ra, chị còn thường xuyên hỗ trợ nước uống dinh dưỡng, trái cây… cho lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ tại các bệnh viện dã chiến và các chốt trực chống dịch.

Thành Nhân

Tin xem nhiều