Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát động phong trào "trao tặng máy vi tính, vững bước tương lai"

09:10, 02/10/2021

(ĐN)- Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc ủng hộ thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Công đoàn Viên chức tỉnh vừa phối hợp với Trường đại học Lạc Hồng phát động phong trào "Trao tặng máy vi tính-vững bước tương lai" nhằm giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được học tập hiệu quả nhất.

(ĐN)- Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc ủng hộ thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Công đoàn Viên chức tỉnh vừa phối hợp với Trường đại học Lạc Hồng phát động phong trào “Trao tặng máy vi tính-vững bước tương lai” nhằm giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được học tập hiệu quả nhất.

Con công nhân khó khăn học trực tuyến tại phòng trọ. Ảnh: Lan Mai
Con công nhân khó khăn học trực tuyến tại phòng trọ. Ảnh: Lan Mai

Để đẩy mạnh chiến dịch, Công đoàn Viên chức tỉnh mong muốn sẽ có sự chung tay góp sức từ cộng đồng với những chiếc máy tính bàn, laptop hay ipad… đã qua sử dụng để gửi đến các em nhỏ. Thời gian vận động từ nay đến ngày 30-10. Thời gian tiếp nhận trong 2 đợt ngày 15-10 và 30-10-2021. Địa điểm tiếp nhận tại Trường Đại học Lạc hồng, số 10, P.Bửu Long, TP.Biên Hoà.

Theo Công đoàn Viên chức tỉnh, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, trên địa bàn tỉnh có nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhất là học sinh ở vùng sâu, vùng xa không có khả năng trang bị các thiết bị điện tử phục vụ học tập trực tuyến. Chiến dịch “trao tặng máy vi tính, vững bước tương lai” hy vọng tạo sự lan toả đến mọi nhà, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có món quà học tập ý nghĩa trong mùa dịch này.

Trước đó, Công đoàn Viên chức tỉnh đã kêu gọi vận động cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ máy vi tính đã qua sử dụng để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đối những máy vi tính bị hỏng 1 phần sẽ do Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng, đơn vị liên quan sữa chữa hoàn thiện và tổ chức trao tặng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh. 

Lan Mai

Tin xem nhiều