Báo Đồng Nai điện tử
En

Trên 141 tỷ đồng tiếp thêm nguồn lực cho công tác chống dịch Covid-19

10:09, 13/09/2021

(ĐN) – Báo cáo trong buổi giao ban đầu tuần sáng 13-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, tính từ ngày 9-7 đến 12-9, toàn tỉnh đã tiếp nhận các nguồn lực hỗ trợ từ 101 tổ chức, cá nhân ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(ĐN) – Báo cáo trong buổi giao ban đầu tuần sáng 13-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, tính từ ngày 9-7 đến 12-9, toàn tỉnh đã tiếp nhận các nguồn lực hỗ trợ từ 101 tổ chức, cá nhân ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Các nguồn lực ủng hộ bao gồm gạo, nhu yếu phẩm, máy thở, xe cứu thương và nhiều trang, thiết bị vật tư y tế khác. Tổng các nguồn lực về mọi mặt ước giá trị trên 141 tỷ đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với nhà tài trợ đến trao tặng máy tạo ô xy cho BVDC số 6 tỉnh
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với nhà tài trợ đến trao tặng máy tạo ô xy cho Bệnh viện dã chiến số 6 

Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Tiếp nhận và điều phối các nguồn lực phòng, chống dịch của tỉnh đã tổ chức phân bổ đến các địa phương, các bệnh viện dã chiến và cơ sở điều trị Covid-19. Trong đó, toàn bộ máy thở, trang bị vật tư y tế đã được chuyển đến các bệnh viện phục vụ việc điều trị bệnh nhân Covid-19 trong tỉnh; đồng thời đã trao tặng gạo, nhu yếu phẩm và nhiều phần quà đến với người dân tại các khu vực cách ly, phong tỏa. Hiên đang chuẩn bị cho chương trình trao tặng 100 ngàn “Túi an sinh- Gửi niềm tin chống dịch” hỗ trợ nhân dân các xã vùng đỏ khó khăn...

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều