Báo Đồng Nai điện tử
En

Tạm ngừng giải quyết hồ sơ đề nghị cho lao động nước ngoài nhập cảnh vào tỉnh

12:08, 29/08/2021

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có văn bản số 10433/UBND/THNC chấp thuận kiến nghị của Sở Y tế về thời gian tạm ngừng tiếp nhận, phê duyệt hồ sơ đề nghị cho lao động nước ngoài nhập cảnh Việt Nam để làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có văn bản số 10433/UBND/THNC chấp thuận kiến nghị của Sở Y tế về thời gian tạm ngừng tiếp nhận, phê duyệt hồ sơ đề nghị cho lao động nước ngoài nhập cảnh Việt Nam để làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, về thời gian, tạm ngừng tiếp nhận, phê duyệt toàn bộ hồ sơ đề nghị cho Iao động nước ngoài nhập cảnh Việt Nam để làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đến hết ngày 31-8-2021. Đối với 7 quốc gia có tình hình dịch bệnh diễn biến theo chiều hướng phức tạp có số ca mắc mới trong 7 ngày qua cao như: Malaysia, Indonesia, Philippin, Thái Lan, Srilanka, Nhật Bản, Ấn Độ thì tạm ngừng tiếp nhận, phê duyệt hồ sơ nhập cảnh đến hết ngày 15-9-2021.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao triển khai thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc hoặc tùy diễn biến thực tế báo cáo UBND tỉnh để chỉ đạo xử lý.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều