Báo Đồng Nai điện tử
En

Phụ huynh có thể đặt giao Sách giáo khoa năm học mới tận nhà

11:08, 30/08/2021

(ĐN)- Hiện nay, Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Đồng Nai đang khẩn trương việc cung ứng SGK, tiếp tục đóng bộ và vận chuyển SGK lớp 1, 2, 6 đến các trường theo kế hoạch số học sinh mà trường đặt

* Đọc SGK Cánh Diều trực tuyến trên trang hoc10.com

(ĐN)- Hiện nay, Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Đồng Nai đang khẩn trương việc cung ứng SGK, tiếp tục đóng bộ và vận chuyển SGK lớp 1, 2, 6 đến các trường theo kế hoạch số học sinh mà trường đặt. Những phụ huynh đã đăng ký mua SGK tại trường thì liên hệ với trường để nhận SGK. Nếu trường đã bị trưng dụng làm khu cách ly thì công ty phối hợp với trường để tổ chức điểm tập kết SGK giao nhận tạm ở một địa điểm khác trong cùng địa phương.

Phụ huynh mua sách giáo khoa mới tại Công ty CP Sách và thiết bị trường học Đồng Nai trước thời điểm thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: T.Nam
Phụ huynh mua sách giáo khoa mới tại Công ty CP Sách và thiết bị trường học Đồng Nai trước thời điểm thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ (Ảnh tư liệu: T.Nam)

Khách lẻ có thể liên hệ trực tiếp với công ty để đặt mua SGK, công ty sẽ đóng gói theo từng đơn hàng và giao tận nhà theo địa chỉ đăng ký trong thời gian sớm nhất. Số điện thoại nhà sách: 0251.222.1128 hoặc 0917.282.709 (chị Thanh Nhàn), 0777.580.279 (anh Quốc Huy). Phụ huynh cũng có thể liên hệ với công ty qua địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/donastb.

Sở GT-VT đã có văn bản về việc hướng dẫn, tạo điều kiện trong công tác phát hành SGK cho năm học mới 2021-2022. Như vậy, việc cung ứng SGK đến các điểm bán bình ổn giá sẽ được thông suốt để phụ huynh kịp thời mua sắm SGK, dụng cụ học tập cho con trước khi bước vào năm học mới.

* Công ty VEPIC (đơn vị liên kết biên soạn, xuất bản bộ SGK Cánh Diều) mới đây đã phát đi thông báo cho biết, phiên bản số hóa sách giáo khoa lớp 1, lớp 2, lớp 6 Cánh Diều chỉ đăng tải duy nhất tại website https://hoc10.com, không đăng tải tại bất kỳ địa chỉ nào khác.

Giao diện website https://hoc10.com, kênh đăng tải chính thức bộ SGK Cánh Diều để giáo viên, phụ huynh, học sinh tham khảo SGK Cánh Diều
Giao diện website https://hoc10.com, kênh đăng tải chính thức bộ SGK Cánh Diều để giáo viên, phụ huynh, học sinh tham khảo SGK Cánh Diều

Trong thời gian một số địa phương thực hiện giãn cách xã hội, nếu chưa thể mua hoặc SGK chưa kịp giao đến tận tay thì quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh có thể truy cập website https://hoc10.com (không cần đăng nhập hay mở tài khoản) để sử dụng, đọc SGK, một phần sách giáo viên, sách bài tập của bộ sách Cánh Diều một cách dễ dàng, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay, trên mạng xã hội có đăng tải một số địa chỉ truy cập SGK, trong đó có SGK gắn tên và logo Cánh Diều. Nếu truy cập ở các địa chỉ khác ngoài website nêu trên thì rất có thể nội dung được tải về không phải là nội dung phiên bản SGK cuối cùng được Bộ trưởng Bộ GD-ĐT phê duyệt để sử dụng ở cơ sở giáo dục phổ thông.

H.Yến

Tin xem nhiều