Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhắn tin rủ ăn sáng không trả lời, nhóm nữ sinh đánh bạn bầm dập

04:06, 06/06/2021

ng an xã Thừa Đức (H.Cẩm Mỹ) đã mời những học sinh liên quan đến clip nhóm nữ sinh hành hung một nữ sinh trong lô cao su xảy ra tại địa bàn ấp 3 của xã bị phát tán trên mạng xã hội.

(ĐN) - Thông tin từ Công an xã Thừa Đức (H.Cẩm Mỹ) cho biết, Công an xã đã mời những học sinh có liên quan đến clip nhóm nữ sinh hành hung một nữ sinh khác tại một lô cao su trên địa bàn ấp 3 của xã bị phát tán trên mạng xã hội.

Theo Công an xã Thừa Đức, tối 2-6, Công an xã phát hiện trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh nhau. Những nữ sinh tham gia đánh nhau trong đoạn clip này là: N.N.U.Nh., H.P.A.T., N.N.M.A., N.N.T.V. đang học tại Trường THCS Thừa Đức; còn nữ sinh bị hành hung là em T.T.A.Th mới học hết lớp 6, Trường THCS Thừa Đức.

Theo tường trình của nhóm học sinh nói trên khi được mời lên Công an xã làm việc, thì sáng 2-6, N.N.U.Nh. có nhắn tin cho em T.T.A.Th. (nữ sinh bị đánh) với nội dung: “Rủ Th. đi ăn sáng”, nhưng không nhận được câu trả lời. Sau đó, N.N.U.Nh. đã rủ nhóm bạn của mình hẹn em T.T.A.Th. ra lô cao su trước chùa Ấp 3 của xã để nói chuyện.

Tại đây, dù em T.T.A.Th. đã nhận lỗi vì không trả lời tin nhắn rủ đi ăn sáng, nhưng vẫn bị nhóm bạn đánh tới tập, bầm dập, để lại nhiều thương tích ở mặt. Học sinh quay clip đánh nhau nói trên là em N.N.M.A. Sau khi quay clip xong, N.N.M.A. đưa cho N.N.U.Nh. phát tán lên mạng xã hội Facebook.

Công an xã Xuân Đường đã yêu cầu gia đình em T.T.A.Th., người bị đánh trong đoạn clip đưa em đến bệnh viện khám để xác định tình trạng thương tích, đồng thời có biện pháp phối hợp với gia đình, nhà trường cùng giáo dục những học sinh có hành vi hành hung người khác.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều