Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, cơ quan, đơn vị thăm và chúc mừng Báo Đồng Nai nhân Ngày 21-6

06:06, 21/06/2021

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, sáng 21-6, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đồng Nai...

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), sáng 21-6, đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cùng một số cơ quan báo chí của Trung ương và các bộ, ngành có văn phòng tại Đồng Nai.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tặng hòa chúc mừng Báo Đồng Nai
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai

Đón tiếp đồng chí Cao Tiến Dũng đến thăm và chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam tại Báo Đồng Nai, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền của Báo trên các lĩnh vực trong thời gian qua, đặc biệt là tập trung cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Lãnh đạo TP. Biên Hòa tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai
Lãnh đạo TP. Biên Hòa tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai

Cùng với đó, Báo Đồng Nai đã nỗ lực nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí, đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu của công chúng trong tỉnh. Bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Báo Đồng Nai thời gian qua, đồng chí Nguyễn Tôn Hoàn khẳng định, những kết quả đạt được của báo Đồng Nai có vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh…

Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Báo Đồng Nai
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Báo Đồng Nai

Trong niềm vui chung của những người làm báo tỉnh nhà nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của báo. Đồng chí đánh giá cao công tác tuyên truyền của Báo Đồng Nai trong thời gian qua. Theo đó, Báo đã bám sát chỉ đạo, định hướng tuyên truyền các sự kiện, nhất là những sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh và của đất nước.

Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Báo Đồng Nai
Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Báo Đồng Nai

Đồng chí mong muốn Báo Đồng Nai tiếp tục có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức các ấn phẩm báo chí, chất lượng tin bài, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, đồng thời đáp ứng nhu cầu thông tin của công chúng và bạn đọc. Tiếp tục chuyển đến bạn đọc không chỉ trong tỉnh mà còn khắp cả nước về hình ảnh Đồng Nai phát triển năng động, hiện đại; con người Đồng Nai thân thiện và mến khách, góp phần thu hút đầu tư, quảng bá nét đẹp đất và người Đồng Nai.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh chúc mừng Báo Đồng Nai
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh chúc mừng Báo Đồng Nai

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý Báo Đồng Nai cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người dân về phòng chống dịch bệnh, góp phần tạo thêm sức mạnh để tỉnh tiếp tục khống chế thành công dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ của người dân và tăng tốc phát triển kinh tế.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nguyễn Tôn Hoàn trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí
Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nguyễn Tôn Hoàn trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí

Dịp này, Báo Đồng Nai vinh dự đón tiếp các đoàn lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương… trên địa bàn tỉnh đến thăm và chúc mừng nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.

Trao thẻ hội viên cho 4 hội viên mới của Báo Đồng Nai
Trao thẻ hội viên cho 4 hội viên mới của Báo Đồng Nai

Cũng trong sáng 21-6, đồng chí Nguyễn Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí của Hội Nhà báo Việt Nam cho 3 cán bộ, phóng viên và trao thẻ hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho 4 hội viên mới của Báo.

Tin: Công Nghĩa - Ảnh: Huy Anh

 

LỜI CẢM ƠN

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên của Báo Đồng Nai vui mừng và vinh dự được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và đông đảo bạn đọc trong và ngoài tỉnh đến thăm, gửi lời chúc mừng thân thiết.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng ta đang cùng nhau nỗ lực, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đội ngũ những người làm báo vẫn đón nhận được sự quan tâm và những tình cảm đặc biệt từ quý lãnh đạo, quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đông đảo bạn đọc gần xa. Đây chính là động lực tinh thần to lớn để tập thể Báo Đồng Nai tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng thông tin trên hành trình phụng sự bạn đọc, hướng đến một nền báo chí chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn.

Tập thể Báo Đồng Nai xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, tình cảm quý báu các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và đông đảo bạn đọc.

Kính chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và quý bạn đọc dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành  công!

BĐN

 

 

 

 

Tin xem nhiều