Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai học sinh tắm sông Buông thiệt mạng

09:06, 07/06/2021

(ĐN)-Khoảng 14 giờ chiều 7-6, tại P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm, khiến 2 trẻ là con công nhân thiệt mạng.

(ĐN)- Khoảng 14 giờ chiều 7-6, tại P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm, khiến 2 trẻ là con công nhân thiệt mạng.

Hình lực lượng cứu hộ và người dân đưa thi thể hai học sinh lên bờ từ dưới sông Buông
Lực lượng cứu hộ và người dân đưa thi thể hai học sinh từ dưới sông Buông lên bờ

Theo đó, trưa 7-6, có 5 học sinh rủ nhau đi tắm dưới Sông Buông (thuộc tổ 7, KP.Tân Cang, P.Phước Tân). Khi đang tắm thì em Đặng Tiến Thao (sinh năm 2011) quê ở Đồng Tháp và em Nguyễn Thành Sáng (sinh năm 2012) quê ở Phú Thọ (đều tạm trú ở KP.Tân Cang) bị nước cuốn đi. Những học sinh đi tắm cùng đã hô hoán để người lớn chạy xuống cứu nhưng đều đã muộn. Phải đến 15 giờ chiều đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an TP.Biên Hòa mới tìm được thi thể em Thao, tới 18 giờ chiều mới tiếp tục tìm thấy thi thể em Sáng đưa lên bờ.

Sau khi được tìm thấy, thi thể của em Thao và Sáng được đưa đến cơ sở mai táng Hải Dương ở P.Phước Tân để lực lượng Công an tiến hành lập biên bản và điều tra vụ việc trước khi bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Được biết, 2 em là con em công nhân đang tạm trú tại phường Phước Tân có hoàn cảnh khó khăn nên sau khi sự việc xảy ra UBND phường cùng các mạnh thường quân đã hỗ trợ gia đình 2 em tổng số tiền gần 100 triệu đồng để đưa thi thể 2 em về quê an táng. Ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã hỏi thăm và gửi hỗ trợ mỗi gia đình có học sinh không may gặp nạn số tiền 3 triệu đồng.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều