Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy kho phế liệu ven Quốc lộ 51 trong đêm

08:05, 17/05/2021

(ĐN) - Khoảng 20 giờ 28, nhận được tin báo cháy xảy ra tại hộ kinh doanh của bà L.T.H (tổ 12, KP.12, P.Long Bình Tân), ngay lập tức, Công an TP.Biên Hòa đã xuất 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

(ĐN) - Khoảng 20 giờ 28 tối 16-5, nhận được tin báo cháy xảy ra tại hộ kinh doanh của bà L.T.H (tổ 12, KP.12, P.Long Bình Tân), ngay lập tức, Công an TP.Biên Hòa đã xuất 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

l
Đến khoảng 23 giờ tối 16-5, đám cháy cơ bản được khống chế. Trong ảnh: Lực lượng chữa cháy đang phun nước dập tắt đám cháy (Ảnh: Khắc Thiết)

Khi xác định khu vực xảy ra cháy là kho, bãi phế liệu nằm ven Quốc lộ 51, có diện tích lớn, bên trong có chứa nhiều nguyên liệu là cao su đã xay thành bột nhỏ, ngọn lửa càng bốc cháy dữ dội, nguy cơ cháy lan cao nếu không kiểm soát kịp thời..., nên Công an TP.Biên Hòa đã triển khai đội hình chữa cháy và chống cháy lan, đồng thời xin chi viện từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh.

Đến 22 giờ cùng ngày, tại hiện trường đã có tổng cộng 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn được huy động cùng dập tắt đám cháy. Khoảng 23 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế. Đến sáng nay 17-5, Công an TP.Biên Hòa tiếp tục duy trì lực lượng để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi 1.000 m2 kho, bãi phế liệu hộ kinh doanh của bà L.T.H. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân đám cháy.

                                                                                      Minh Thành

Tin xem nhiều