Báo Đồng Nai điện tử
En

Thúc đẩy nhiều dự án phát triển du lịch

02:03, 19/03/2021

(ĐN)- Thông tin từ Sở VHTT-DL cho biết, nhằm thúc đẩy các dự án phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh, từ đầu năm 2021 đến nay, một số dự án, công trình du lịch trên địa bàn tỉnh đã và đang được triển khai thực hiện.

(ĐN)- Thông tin từ Sở VHTT-DL cho biết, nhằm thúc đẩy các dự án phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh, từ đầu năm 2021 đến nay, một số dự án, công trình du lịch trên địa bàn tỉnh đã và đang được triển khai thực hiện.

Công trình “Thiên đường tuyết” tại KDL Bửu Long có tổng vốn đầu tư 30 tỷ đồng đưa vào hoạt động dịp Tết Nguyên đán.
Công trình “Thiên đường tuyết” tại KDL Bửu Long có tổng vốn đầu tư 30 tỷ đồng đưa vào hoạt động dịp Tết Nguyên đán.

Trong đó, TP.Biên Hòa có các dự án du lịch như: Khu du lịch Bửu Long đưa vào khai thác công trình mới “Thiên đường Tuyết” với tổng vốn đầu tư khoảng 30 tỷ đồng; khu du lịch Ngọc Hoa Trang hoạt động trở lại để phục vụ du khách; dự án Khu du lịch Sơn Tiên cũng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành để sớm đưa dự án vào hoạt động giai đoạn 1.

Bên cạnh đó, các dự án: khu du lịch tại Thác Mai - Bàu nước sôi (H.Định Quán); Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Suối Mơ, dự án khu du lịch hồ Đa Tôn (H.Tân Phú) đã được lãnh đạo UBND tỉnh tham gia khảo sát thực tế, thống nhất một số nội dung liên quan đến diện tích, ranh giới thực hiện dự án nhằm tháo gỡ vướng mắc cho nhà đầu tư để sớm triển khai thực hiện.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều