Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho phái nữ trong dịp 8-3

03:03, 07/03/2021

(ĐN) - Nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, khu du lịch, công viên sinh thái trên địa bàn tỉnh sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho phái đẹp.

(ĐN)- Nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8-3, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, khu du lịch, công viên sinh thái trên địa bàn tỉnh sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho phái đẹp.

Du khách đến tham quan tại Công viên sinh thái Suối Mơ (H.Tân Phú). (Ảnh: CTV)
Du khách đến tham quan tại Công viên sinh thái Suối Mơ (H.Tân Phú). (Ảnh: CTV)

Đại diện trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa cho biết, vào dịp này, đơn vị sẽ có các chương trình hoạt náo, tặng hoa ngẫu nhiên cho khách hàng nữ mua sắm tại Vincom Biên Hòa. Đồng thời, với khách hàng mua hoa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được đổi quà, voucher (phiếu mua hàng) tại quầy sự kiện của trung tâm. Dịp này, nhiều gian hàng, nhất là gian hàng thời trang, mỹ phẩm… cũng triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho phái nữ với nhiều mặt hàng khuyến mãi từ 30-50%.

Tương tự, bà Mai Thị Hương Lan, Trưởng phòng Marketing của Co.opmart Biên Hòa cho biết, siêu thị có các chương trình tặng quà may mắn ngẫu nhiên dành cho khách nữ, chương trình tích điểm đổi quà, cũng như áp dụng các đợt khuyến mãi đối với các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng…

Trong khi đó, nhiều khu du lịch, công viên sinh thái trong tỉnh cũng áp dụng các chương trình ưu đãi vào dịp 8-3. Đơn cử, ông Phạm Châu An, Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư du lịch Suối Mơ - đơn vị quản lý Công viên sinh thái Suối Mơ (H.Tân Phú) cho biết, trong ngày 8-3, công viên sẽ miễn phí vé vào cổng đối với tất cả các du khách nữ, trẻ em gái. Ngoài ra, dịp này, công viên còn bố trí thêm nhiều khu vực “check-in”, các trò chơi trúng thưởng mini dành cho các du khách nữ...

Hải Quân

Tin xem nhiều