Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ CHQS tỉnh kiểm tra, chấm thi mô hình học cụ và hoạt động huấn luyện tại các đơn vị

10:03, 17/03/2021

(ĐN)- Ngày 17-3, đoàn kiểm tra của Bộ CHQS tỉnh do Thượng tá Nguyễn Tấn Linh, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng làm trưởng đoàn đã tiếp tục đến kiểm tra, chấm thi mô hình học cụ và hoạt động huấn luyện tại Ban CHQS H.Xuân Lộc và Trung đoàn Đồng Nai.

(ĐN) – Ngày 17-3, đoàn kiểm tra của Bộ CHQS tỉnh do Thượng tá Nguyễn Tấn Linh, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng làm trưởng đoàn tiếp tục đến kiểm tra, chấm thi mô hình học cụ và hoạt động huấn luyện tại Ban CHQS H.Xuân Lộc và Trung đoàn Đồng Nai.

Trưởng đoàn và các thành viên kiểm tra khu vực trang bị mô hình học cụ tại Ban CHQS H.Xuân Lộc
Trưởng đoàn và các thành viên kiểm tra khu vực trang bị mô hình học cụ tại Ban CHQS H.Xuân Lộc

Tại những nơi đến, Đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung: quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật; kiểm tra trực tiếp các mô hình học cụ phục vụ công tác huấn luyện; kiểm tra thực tế việc sắp xếp hồ sơ tại các cơ quan tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật theo mô hình 5S và các hoạt động liên quan đến việc nâng cao chất lượng huấn luyện; kiểm tra việc xây dựng và thông qua giáo án..., nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện tổng hợp của LLVT tỉnh năm 2021…

Kiểm tra mô hình học cụ huấn luyện tại Trung đoàn Đồng Nai
Kiểm tra mô hình học cụ huấn luyện tại Trung đoàn Đồng Nai

Thượng tá Nguyễn Tấn Linh đánh giá cao sự chuẩn bị mọi mặt của Ban CHQS H.Xuân Lộc và Trung đoàn Đồng Nai cho mùa huấn luyện năm 2021. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị tập trung quán triệt đến toàn thể cán bộ chiến sĩ thực hiện tốt các chỉ thị, mệnh lệnh của trên về công tác huấn luyện để nâng cao chất lượng huấn luyện mọi mặt. Đối với mô hình học cụ huấn luyện tiêu biểu phải được nhân rộng, áp dụng phục vụ tốt công tác huấn luyện của LLVT tỉnh...

* Chiều cùng ngày, đoàn công tác do đại tá Lê Minh Dung, Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chấm điểm hội thi mô hình học cụ tại Ban CHQS TP.Long Khánh và H.Cẩm Mỹ.

Đại tá Lê Minh Dung chấm thi mô hình học cụ tại Ban CHQS TP.Long Khánh
Đại tá Lê Minh Dung chấm thi mô hình học cụ tại Ban CHQS TP.Long Khánh

Phát biểu tại các buổi chấm thi, đại tá Lê Minh Dung đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức hội thi mô hình học cụ phục vụ công tác huấn luyện của LLVT TP.Long Khánh và H.Cẩm Mỹ. Trưởng đoàn chấm thi đề nghị các thành viên trong đoàn tùy theo từng chuyên ngành tập trung ghi nhận đầy đủ quá trình tổ chức hội thi của từng đơn vị, coi trọng tính mới, sáng tạo và những giải pháp sáng kiến phù hợp trong công tác huấn luyện.

Đại tá Lê Minh Dung kết luận và chấm thi mô hình học cụ Cờ cải tiến huấn luyện ban đêm của Ban CHQS H.Cẩm Mỹ
Đại tá Lê Minh Dung chấm thi mô hình học cụ Cờ cải tiến huấn luyện ban đêm của Ban CHQS H.Cẩm Mỹ

Đối với những mô hình cũ còn có khả năng sử dụng, đại tá Lê Minh Dung đề nghị Ban CHQS hai địa phương nâng cấp, làm mới cho phù hợp với công tác huấn luyện của địa bàn. Đồng thời, với các nội dung mô hình học cụ mang tính mới, có khả năng ứng dụng tốt trong quá trình nâng cao chất lượng huấn luyện phải được nhân rộng, triển khai trong toàn LLVT tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện tổng hợp mọi mặt của LLVT tỉnh.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều