Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai có 4 Thầy thuốc Nhân dân và 191 Thầy thuốc Ưu tú

10:02, 14/02/2021

(ĐN)- Năm 2020, ngành Y tế Đồng Nai có 2 cán bộ y tế được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân. Đó là TS-BS.Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế và BS CKII.Huỳnh Cao Hải, nguyên Phó giám đốc Sở Y tế. Đến nay, ngành Y tế Đồng Nai có 4 Thầy thuốc Nhân dân và 191 Thầy thuốc Ưu tú.

(ĐN)- Năm 2020, ngành Y tế Đồng Nai có 2 cán bộ y tế được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân. Đó là TS-BS.Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế và BS CKII.Huỳnh Cao Hải, nguyên Phó giám đốc Sở Y tế.

Hai Thầy thuốc Nhân dân Huỳnh Cao Hải và Phan Huy Anh Vũ (từ trái sang) trong một hội nghị do ngành Y tế tổ chức
Thầy thuốc Nhân dân Huỳnh Cao Hải và Phan Huy Anh Vũ (từ trái sang) trong một hội nghị do ngành Y tế tổ chức

Ngoài ra, có 38 cán bộ y tế, bác sĩ được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú. Trong đó, ngoài các cán bộ, bác sĩ là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các phòng, ban của Sở Y tế, các bệnh viện, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trung tâm y tế, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh; trưởng, phó các khoa, phòng trong bệnh viện, trung tâm y tế… còn có 2 bác sĩ là Trưởng trạm y tế. Đó là: BS CKI.Nguyễn Đình Công, Trưởng trạm y tế xã Đồi 61, H.Trảng Bom; BS CKI. Huỳnh Thị Bích Thủy, Trưởng trạm y tế xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu.

Tính đến nay, ngành Y tế Đồng Nai có 4 Thầy thuốc Nhân dân và 191 Thầy thuốc Ưu tú. Đây là danh hiệu cao quý được Chủ tịch nước phong tặng cho những cán bộ y tế có nhiều cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tin, ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích