Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

11:01, 29/01/2021

(ĐN) - Ngày 29-1, đại diện Trung tâm Ngoại ngữ Biên Hòa đã đến thăm và tặng quà 100 phần quà Tết, gồm tiền mặt, tập, bút, sữa.., cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm Bé Thơ, khu phố 8, P.Long Bình, TP. Biên Hòa.

 

(ĐN) - Ngày 29-1, đại diện Trung tâm Ngoại ngữ Biên Hòa đã đến thăm và tặng quà 100 phần quà Tết, gồm tiền mặt, tập, bút, sữa.., cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm Bé Thơ (khu phố 8, P.Long Bình, TP.Biên Hòa).

Đại diện
Đại diện Trung tâm Ngoại ngữ Biên Hòa trao quà cho các em.

Mái ấm Bé Thơ được sự dẫn dắt của Xơ Vũ Thị Vinh hiện có hơn 130 em đang sinh sống, từ 0 đến 18 tuổi, trong đó có 25 em sơ sinh, gần 90 em đang tuổi đến trường và nhiều em bị khuyết tật từ nhỏ. Đa số là các em mồ côi cha mẹ, hoặc cha mẹ bệnh nặng không đủ khả năng nuôi con, hay bị những em được đưa vào mái ấm mà chẳng ai biết đến người thân. Tất cả các em đang được các dì, các Xơ tận tâm chăm sóc và nuôi dưỡng.

Năm qua, dù gặp khó khăn do tình hình dịch Covid-19, nhưng Trung tâm Ngoại ngữ Biên Hòa cũng đã trao nhiều phần quà cho học sinh nghèo trên địa bàn TP. Biên Hòa với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Mai Ngà

 

Tin xem nhiều