Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao quà tết cho bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo, người mù

10:01, 26/01/2021

(ĐN)- Ngày 26-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Thương mại Big C Tân Hiệp tổ chức trao tặng 150 phần quà tết cho người dân TP.Biên Hòa.

 

(ĐN)- Ngày 26-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Thương mại Big C Tân Hiệp tổ chức trao tặng 150 phần quà tết cho người dân TP.Biên Hòa. Trong đó, đoàn đã trao tặng 100 phần quà tết đóng gói sẵn (mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng) cho hội viên Hội Người mù TP.Biên Hòa. Cùng với đó, 50 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng) được trao theo hình thức chợ nhân đạo với các gian hàng tự chọn dành cho dân quân, bộ đội xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn.

Người dân TP.Biên Hòa nhận quà tết trong sáng 26-1, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Trung tâm Thương mại Big C Tân Hiệp trao tặng
Người dân TP.Biên Hòa nhận quà tết trong sáng 26-1, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Trung tâm Thương mại Big C Tân Hiệp trao tặng

* Trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 500 phần quà tết cho người dân 2 huyện: Tân Phú và Định Quán. Trong đó, đoàn đã trao tặng 250 phần quà cho người dân thuộc hộ nghèo tại xã Thanh Sơn (H.Định Quán); trao 250 phần quà cho người dân tại xã Phú Thịnh và TT.Tân Phú (H.Tân Phú). Mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ.              

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều