Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu tư gần 1.230 tỷ đồng xây dựng nhà xưởng cho thuê

09:12, 18/12/2020

(ĐN)- Tính đến giữa tháng 12-2020, các công ty hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đã đầu tư gần 1.230 tỷ đồng để xây dựng nhà xưởng cho các doanh nghiệp khác thuê hoạt động sản xuất, kinh doanh.

(ĐN)- Tính đến giữa tháng 12-2020, các công ty hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đã đầu tư gần 1.230 tỷ đồng để xây dựng nhà xưởng cho các doanh nghiệp khác thuê hoạt động sản xuất, kinh doanh. Từ đầu năm đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đến Đồng Nai đầu tư mới đã chọn hình thức thuê nhà xưởng có sẵn để sản xuất. Như vậy sẽ rút ngắn được thời gian chờ đợi cấp phép xây dựng và xây dựng nhà xưởng. Việc thuê nhà xưởng có sẵn có thể giúp doanh nghiệp nhanh chóng đi vào sản xuất sớm hơn 1-2 năm so với thuê đất trong khu công nghiệp rồi tiến hành xây dựng nhà xưởng.

Tại các khu công nghiệp còn đất cho thuê, một số công ty hạ tầng đã xây dựng sẵn nhà xưởng cho thuê với nhiều diện tích khác nhau để doanh nghiệp trong nước, nước ngoài lựa chọn.

Hương Giang

Tin xem nhiều