Báo Đồng Nai điện tử
En

Chợ đầu mối Dầu Giây xây dựng website kết nối giao thương

10:10, 25/10/2020

(ĐN)- Đại diện Ban quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây (H.Thống Nhất) cho biết, chợ vừa chính thức đưa vào sử dụng website chodaumoidaugiaydongnai.com.

(ĐN)- Đại diện Ban quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây (H.Thống Nhất) cho biết, chợ vừa chính thức đưa vào sử dụng website chodaumoidaugiaydongnai.com. Website này góp phần kết nối giao thương giữa các đơn vị, HTX, tổ hợp tác sản xuất, cung ứng sản phẩm với các tiểu thương trong chợ; giúp các tiểu thương thuận tiện trong việc đăng ký ki-ốt, ký gửi trao đổi hàng nông sản, thực phẩm tại chợ; cũng như giới thiệu, cập nhật giá cả các loại sản phẩm, mặt hàng chủ lực của chợ…

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây hiện có 160/216 ô vựa, ki-ốt đang hoạt động. Bên cạnh là thị trường của các loại nông sản địa phương, chợ còn là điểm tập trung những mặt hàng rau củ quả, trái cây… từ nhiều vùng, miền trong cả nước. Sản lượng tiêu thụ trung bình của chợ đạt khoảng từ 250-300 tấn rau, củ, quả/ngày/đêm, vào mùa cao điểm thu hoạch nông sản, lượng tiêu thụ có thể đạt khoảng 400 tấn/ngày/đêm.

Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích