Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp tổ Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

05:08, 26/08/2020

(ĐN) - Chiều 26-8, Tổ biên tập Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã họp để trao đổi, thống nhất một số nội dung liên quan đến việc biên tập dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh...

 

(ĐN) - Chiều 26-8, đồng chí Trần Văn Vĩnh, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ biên tập Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã chủ trì cuộc họp với các thành viên trong tổ để trao đổi, thống nhất một số nội dung liên quan đến việc biên tập dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh, sau khi có ý kiến đóng góp của các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ cấp huyện và ý kiến góp ý của Bộ Chính trị với Ban TVTU vừa qua.

Các ý kiến phát biểu tại cuộc họp.
Đại biểu phát biểu tại cuộc họp.

Hiện nay, Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã được dự thảo lần thứ 8. Căn cứ ý kiến góp ý của Bộ Chính trị và các ý kiến từ Đại hội Đảng bộ cấp huyện, Tổ biên tập Văn kiện sẽ nghiên cứu, tham mưu đề xuất Ban TVTU tiếp thu những nội dung phù hợp để điều chỉnh, bổ sung vào dự thảo báo cáo chính trị lần thứ 9.

Bên cạnh đó, Tổ biên tập Văn kiện cũng sẽ nghiên cứu xây dựng báo cáo tóm tắt để Đoàn chủ tịch Đại hội trình bày trước Đại hội. Đồng thời, chọn lọc một số tham luận để trình bày tại Đại hội nhằm làm rõ hơn những nội dung trong văn kiện Đại hội. Sau khi hoàn chỉnh dự thảo báo cáo chính trị lần 9 sẽ thông qua Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X cho ý kiến trước khi tiến hành Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Vĩnh nêu rõ, Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh cần đánh giá đúng thực chất những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua; những chỉ tiêu nào đạt và chỉ tiêu nào không đạt, cần làm rõ. Đồng thời, trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, phải dự báo được nếu trong trạng thái bình thường và trạng thái không bình thường thì sẽ như thế nào để xác định được mục tiêu, nhiệm vụ trong 5 năm tới. Nội dung báo cáo chính trị cần thể hiện một cách hài hòa, không rườm rà nhưng cũng không sơ sài.

Phương Hằng

Tin xem nhiều