Báo Đồng Nai điện tử
En

Các bệnh viện kỷ niệm Ngày quốc tế Điều dưỡng (12-5)

08:05, 13/05/2020

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày quốc tế Điều dưỡng (12-5), Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất vừa tổ chức trao tặng 250 phần quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa của bệnh viện.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày quốc tế Điều dưỡng (12-5), Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất vừa tổ chức trao tặng 250 phần quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa của bệnh viện. Mỗi phần quà gồm 5kg gạo và một số nhu yếu phẩm như sữa, dầu ăn… trị giá 200 ngàn đồng.

 Thạc sĩ Nguyễn Đỗ Thị Ngân Trang, Chi hội trưởng điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tặng quà cho bệnh nhân
Thạc sĩ Nguyễn Đỗ Thị Ngân Trang, Chi hội trưởng điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tặng quà cho bệnh nhân

Toàn bộ số tiền để mua quà tặng do cán bộ, nhân viên của bệnh viện và các mạnh thường quân hỗ trợ nhằm chia sẻ khó khăn với những bệnh nhân nghèo, những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Dịp này, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tổ chức kỷ niệm Ngày quốc tế Điều dưỡng, tặng 300 phần quà cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, tặng 25 bộ thông điệp truyền thông về phòng, chống dịch Covid-19 cho các phân hội điều dưỡng của bệnh viện.     Hạnh Dung

Tin và ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều