Báo Đồng Nai điện tử
En

Sức khỏe của bệnh nhân số 247 vẫn ổn định

05:04, 14/04/2020

(ĐN)- Chiều 14-4, bác sĩ Nguyễn Ngọc Khánh, giám đốc Bệnh viện Phổi Đồng Nai cho biết, sức khỏe của bệnh nhân V.V.T. (đang được điều trị tại bệnh viện) vẫn bình thường, không có triệu chứng đường hô hấp: không ho, không sốt, không sổ mũi, không đau họng, ăn tốt, ngủ tốt, tâm lý ổn định.

* Ca nghi ngờ ở H.Thống Nhất có kết quả âm tính với Covid-19

(ĐN)- Chiều 14-4, bác sĩ Nguyễn Ngọc Khánh, Giám đốc Bệnh viện Phổi Đồng Nai cho biết, sức khỏe của bệnh nhân số 247 - V.V.T., đang được điều trị tại bệnh viện - vẫn bình thường, không có triệu chứng đường hô hấp: không ho, không sốt, không sổ mũi, không đau họng, ăn tốt, ngủ tốt, tâm lý ổn định.

Bác sĩ Bệnh viện Phổi Đồng Nai theo dõi ca bệnh V.V.T. qua hệ thống camera của bệnh viện
Bác sĩ Bệnh viện Phổi Đồng Nai theo dõi ca bệnh 247 (V.V.T.) qua hệ thống camera của bệnh viện

Sáng cùng ngày, cán bộ Sở Y tế và các bác sĩ của các Bệnh viện: Phổi Đồng Nai, Đa khoa Đồng Nai, Đa khoa Thống Nhất đã hội chẩn để tiếp tục điều trị cho bệnh nhân. Theo đó, bệnh nhân vẫn tiếp tục được điều trị nâng đỡ theo phác đồ điều trị của Bộ Y tế. Đồng thời, hướng dẫn bệnh nhân thực hiện tốt vệ sinh cá nhân, xúc họng bằng nước muối…

Như vậy, hiện có một bệnh nhân và 17 trường hợp cần theo dõi tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Trong đó, riêng 17 trường hợp cần theo dõi đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

* Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho hay, ngày 13-4, Trung tâm Y tế H.Thống Nhất tiếp nhận một trường hợp nghi ngờ (trú tại tỉnh Bình Phước, có đi qua Hà Nội, TP.HCM) và đưa vào điều trị tại khu cách ly, lấy mẫu gửi lên Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất để làm xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm, trường hợp này âm tính với Covid-19.

Toàn tỉnh hiện có 57 trường hợp đang được cách ly tập trung tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Bệnh viện Phổi Đồng Nai, cơ sở 2 Trung tâm Y tế H.Vĩnh Cửu, Trường đại học Đồng Nai, Bệnh viện 7B, Trung tâm Y tế H.Trảng Bom, Trung tâm Y tế H.Thống Nhất (trong đó có 50 trường hợp là F1, F2, F3 của ca bệnh 247 - V.V.T.); 188 trường hợp đang cách ly tại nhà, nơi lưu trú và 488 trường hợp cần theo dõi sức khỏe 14 ngày.

Hạnh Dung

 

 

Tin xem nhiều