Báo Đồng Nai điện tử
En

Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Nai kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

10:03, 19/03/2020

(ĐN) – Ngày 19-3, Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Nai đã ra lời kêu gọi toàn dân ủng hộ vật chất, kinh phí phòng, chống dịch Covid-19.

(ĐN) – Ngày 19-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã ra lời kêu gọi toàn dân ủng hộ vật chất, kinh phí phòng, chống dịch Covid-19. Nội dung lời kêu gọi nêu rõ:

Những trường hợp trở về từ các vùng có dịch đều được đưa vào khu cách ly để theo dõi. Trong ảnh: Khu cách ly tại Bệnh viện Phổi tỉnh (Ảnh Tư liệu)
Những trường hợp trở về từ các vùng có dịch đều được đưa vào khu cách ly để theo dõi. Trong ảnh: Khu cách ly tại Bệnh viện Phổi tỉnh (Ảnh Tư liệu)

“Trong thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam;

Để góp phần chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch Covid-19 và có thêm nguồn lực góp phần tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân; phát huỵ truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Mọi đóng góp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân xin nộp vào tài khoản: Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, số tài khoản: 3751.0.1021517.00000; tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Đồng Nai.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai rất mong nhận được sự tham gia, chung tay góp sức của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân".

P.V

 

Tin xem nhiều