Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:03, 09/03/2020

Theo Ban Dân vận Huyện ủy Thống Nhất, trong 5 năm (2015-2020) lực lượng vũ trang huyện đã phối hợp với các ngành, MTTQ, đoàn thể trong huyện tổ chức gần 100 đợt ra quân làm công tác Dân vận với hơn 65 ngàn lượt người tham dự, tổng kinh phí các đợt ra quân hơn 14 tỷ đồng.

Theo Ban Dân vận Huyện ủy Thống Nhất, trong 5 năm (2015-2020) lực lượng vũ trang huyện đã phối hợp với các ngành, MTTQ, đoàn thể trong huyện tổ chức gần 100 đợt ra quân làm công tác Dân vận với hơn 65 ngàn lượt người tham dự, tổng kinh phí các đợt ra quân hơn 14 tỷ đồng. Ngoài tham gia các đợt làm Dân vận, lực lượng vũ trang huyện còn phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; vận động thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Dân vận trên địa bàn.

Nhật Quang

Sáng 9-3, UBND H.Xuân Lộc tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm lại và bổ nhiệm mới đối với công chức, viên chức quản lý của ngành Giáo dục. Trong đợt này, UBND huyện đã trao 3 quyết định bổ nhiệm lại và 3 quyết định bổ nhiệm mới cho công chức, viên chức quản lý các bậc học trên địa bàn huyện. Trong đó, có 3 quyết định quản lý bậc mầm non, 2 quyết định quản lý bậc tiểu học và 1 quyết định quản lý bậc THCS.

Tuệ Lâm

Hội LHTN Việt Nam H.Trảng Bom vừa phối hợp với Tập đoàn LDG group,  Khu công nghiệp Giang Điền tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên với chủ đề “Thanh niên Trảng Bom sáng tạo tình nguyện vì cộng đồng”. Chương trình lễ ra quân gồm có các hoạt động ý nghĩa như: tuyên dương 10 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; trao 20 phần quà cho các gia đình và con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền về dịch Covid-19; khám bệnh từ thiện cho 200 cựu chiến binh, gia đình chính sách và chương trình đổi nhựa lấy quà hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa.

Trọng Khôi

Tin xem nhiều