Báo Đồng Nai điện tử
En

9 dự án khu dân cư bị hủy kế hoạch sử dụng đất

09:03, 19/03/2020

(ĐN)- Theo UBND tỉnh, tại H.Nhơn Trạch có 9 dự án khu dân cư bị hủy kế hoạch sử dụng đất vì đã quá thời gian quy định chưa triển khai dự án như lộ trình đã được phê duyệt. Các dự án khu dân cư trên có tổng diện tích gần 470ha và nằm rải rác ở các xã Phước An, Phước Thiền, Phú Hữu, Long Tân, Phú Hội.

(ĐN)- Theo UBND tỉnh, tại H.Nhơn Trạch có 9 dự án khu dân cư bị hủy kế hoạch sử dụng đất vì đã quá thời gian quy định chưa triển khai dự án như lộ trình đã được phê duyệt. Các dự án khu dân cư trên có tổng diện tích gần 470ha và nằm rải rác ở các xã Phước An, Phước Thiền, Phú Hữu, Long Tân, Phú Hội. Trong đó, có một số dự án có diện tích đất lớn như: dự án Khu dân cư quy hoạch Phú Hữu ở xã Phú Hữu do Công ty CP Đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ làm chủ đầu tư rộng 199ha; tiếp đến là dự án Khu dân cư Long Tân tại xã Long Tân với diện tích hơn 64ha, chủ đầu tư là Công ty CP Lắp máy điện nước và xây dựng; Khu dân cư quy hoạch thuộc xã Long Tân do Công ty TNHH Kinh doanh nhà Khang Việt Hưng làm chủ đầu tư; Khu dân cư Phước An ở xã Phước An do Công ty CP Đầu tư căn nhà mơ ước làm chủ đầu tư...

Ngoài ra, trong quyết định phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2020, UBND tỉnh cũng hủy kế hoạch sử dụng đất của 11 dự án khác tại H.Nhơn Trạch. Các dự án này chủ yếu thuộc lĩnh vực dịch vụ, nuôi trồng thủy sản và sản xuất rau sạch.

Hương Giang

Tin xem nhiều