Báo Đồng Nai điện tử
En

Sở GD-ĐT kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các trường học

04:02, 27/02/2020

(ĐN) - Trong 3 ngày, từ 27 đến 29-2, Sở GD-ĐT tổ chức các đoàn kiểm tra về công tác phòng chống dịch Covid-19 để chuẩn bị đón học sinh quay trở lại trường học.
 

(ĐN) - Trong 3 ngày, từ 27 đến 29-2, Sở GD-ĐT tổ chức các đoàn kiểm tra về công tác phòng chống dịch Covid-19, chuẩn bị đón học sinh quay trở lại trường học.
Bà Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường THPT Đắc Lua
Bà Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường THPT Đắc Lua
Theo đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác vệ sinh trường lớp, bếp ăn, lau chùi, tẩy rửa đồ dùng dạy học, đồ chơi cho trẻ; việc chuẩn bị các phương tiện phục vụ phòng, chống dịch bệnh; việc tập huấn, hướng dẫn cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; tuyên truyền phối hợp với phụ huynh học sinh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại trường, tại gia đình; hướng dẫn học sinh ôn tập kiến thức trong thời gian nghỉ học...
 
Bà Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, qua kiểm tra trực tiếp tại các trường học cho thấy, hầu hết các trường đã thực hiện tốt công tác vệ sinh, phòng chống dịch và chuẩn bị đón học sinh trở lại trường. Tuy nhiên, các trường cần chú ý nhiều hơn việc trang bị thêm các bồn rửa tay, xà phòng diệt khuẩn, nước rửa tay khô; tăng cường truyền thông trực quan thông qua các pano, áp phích theo nội dung Sở GD-ĐT đã cung cấp. Bên cạnh đó, cần tăng cường kết nối với phụ huynh để nắm bắt tình hình sức khỏe và ôn tập của các em.
 
TIn, ảnh: H. Yến

 

Tin xem nhiều