Báo Đồng Nai điện tử
En

Phối hợp chuẩn bị tốt nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp

07:01, 15/01/2020

(ĐN) - Phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 của ngành Nội vụ tỉnh vào chiều 15-1, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đánh giá cao nỗ lực của ngành trong năm vừa qua.

 

(ĐN) - Phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai chương trình công tác ngành Nội vụ tỉnh năm 2020 vào chiều 15-1, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đánh giá cao nỗ lực của ngành trong năm 2019.

Chủ tịch UBND Cao Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Chủ tịch UBND Cao Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cho rằng, việc triển khai thực hiện tốt việc sắp xếp tinh gọn bộ máy theo tinh thần nghị quyết 18 và 19-NQ/TW của Trung ương bước đầu đã đem lại hiệu quả; nhiều đơn vị hành chính mới được thành lập, trong đó có 6 phường của TP.Biên Hoà, 5 phường của TP.Long Khánh, thành lập thị trấn Hiệp Phước huyện Nhơn Trạch và Dầu Giây huyện Thống Nhất…

Công tác bồi dưỡng cán bộ, đánh giá, kiểm tra cán bộ được quan tâm đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp. Ngoài ra, ngành Nội vụ cũng đã nỗ lực làm tốt công tác cải cách hành chính, các phong trào thi đua, tạo được động lực cho phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đề nghị, năm 2020 có nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh và đất nước, nên ngành Nội vụ cần tiếp tục quán triệt thực hiện tốt các nghị quyết của Trung ương và của tỉnh liên quan đến ngành. Cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào cải cách hành chính, quản lý tốt công tác tôn giáo, đồng thời nâng cao chất lượng phong trào yêu nước, tạo thêm những động lực mới cho kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển mạnh hơn nữa.

Một nhiệm vụ quan trọng đối với ngành nội vụ trong thời gian tới là công tác chuẩn bị nhân sự phục vụ tổ chức Đại hội Đảng các cấp và bầu cử HĐND, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Nội vụ phải phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm tốt công tác chuẩn bị nhân sự phục vụ tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025) và bầu cử HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2021-2026).

Công Nghĩa

Tin xem nhiều