Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức 4 cuộc đối thoại với nhân dân

08:11, 24/11/2019

(ĐN) - Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề phát sinh trong nhân dân từ đó có biện pháp giải quyết hiệu quả những vấn đề mà dư luận và người dân quan tâm, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Thống Nhất thường xuyên tổ chức đối thoại với nhân dân trên địa bàn.

(ĐN) - Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề phát sinh trong nhân dân từ đó có biện pháp giải quyết hiệu quả những vấn đề mà dư luận và người dân quan tâm, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Thống Nhất thường xuyên tổ chức đối thoại với nhân dân trên địa bàn. Chỉ tính trong năm 2019, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Thống Nhất đã tổ chức 4 cuộc đối thoại với nhân dân.

Cùng với người đứng đầu cấp ủy và chính quyền địa phương, thường trực HĐND và các đại biểu HĐND huyện hằng tháng cũng đều thực hiện lịch tiếp dân và đối thoại với nhân dân tại nơi ứng cử. Bên cạnh đó, các bí thư Đảng ủy và chủ tịch UBND các xã, thị trấn cũng tổ chức tốt việc đối thoại với nhân dân, đến nay có 9/10 xã, thị trấn đã tổ chức đối thoại.

Dương An

Tin xem nhiều