Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:10, 07/10/2019

* Theo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Phú, từ đầu năm đến nay, Ban Thường vụ Huyện ủy và Đảng ủy cơ sở đã tiến hành kiểm tra 29 tổ chức Đảng, giám sát 42 tổ chức Đảng và 4 đảng viên.

* Theo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Phú, từ đầu năm đến nay, Ban Thường vụ Huyện ủy và Đảng ủy cơ sở đã tiến hành kiểm tra 29 tổ chức Đảng, giám sát 42 tổ chức Đảng và 4 đảng viên. Về thi hành kỷ luật, cấp ủy cơ sở và chi bộ xem xét kỷ luật 20 đảng viên vi phạm liên quan đến các nội dung: thiếu tinh thần trách nhiệm, tài chính ngân sách, cố ý làm trái và vi phạm chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình... Trong đó, đã xử lý 6/20 trường hợp, bằng hình thức khiển trách 4 trường hợp, cảnh cáo 1 trường hợp và buộc thôi việc 1 trường hợp.                                                                          

Đoàn Phú

* Sáng 7-10, trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, Công an huyện Thống Nhất đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm. Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Thống Nhất Nguyễn Văn Quang đã trao giấy khen của UBND huyện cho 1 tập thể và 1 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án 919M triệt phá băng nhóm mua bán trái phép chất ma túy liên huyện Thống Nhất - Trảng Bom.   

Bá Trực

* Sách - người đồng hành là chủ đề của cuộc thi Lớn lên cùng sách do Trường THPT Lê Quý Đôn phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) tổ chức ngày 7-10. Hơn 800 học sinh 2 khối 10 và 11 tham gia cuộc thi với các chuyên đề: Sách và thói quen tốt cần có (giới thiệu và cảm nhận một cuốn sách đã đọc có những tác động tích cực đến bản thân); Sách - người đồng hành (minh họa cho nội dung sách được giới thiệu) và Tôi - người truyền lửa (xây dựng một clip ngắn về khoảnh khắc đọc sách, giới thiệu sách tại lớp hoặc dưới cờ).  

My Ny

* Hội Khuyến học huyện Xuân Lộc vừa tổ chức họp mặt, trao tặng học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện, các đơn vị và mạnh thường quân đã trao học bổng cho 138 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 284 triệu đồng.          

Lê Tùng

 

Tin xem nhiều