Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai đã có 123 cửa hàng tiện lợi

09:10, 28/10/2019

(ĐN)- Phó giám đốc Sở Công thương Lê Văn Lộc cho biết, đến cuối tháng 10-2019, trên địa bàn Đồng Nai đã phát triển được 123 cửa hàng tiện lợi tại các huyện, TP.Biên Hòa và TP.Long Khánh. Từ đầu năm đến nay, tại Đồng Nai đã tăng 54 cửa hàng tiện lợi.

(ĐN)- Phó giám đốc Sở Công thương Lê Văn Lộc cho biết, đến cuối tháng 10-2019, trên địa bàn Đồng Nai đã phát triển được 123 cửa hàng tiện lợi tại các huyện, TP.Biên Hòa và TP.Long Khánh. Từ đầu năm đến nay, tại Đồng Nai đã tăng 54 cửa hàng tiện lợi. Các cửa hàng tiện lợi chủ yếu của 3 nhà đầu tư trong nước là tập đoàn Vingroup, Saigon Co.op (Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh) và Bách hóa xanh (Công ty cổ phần Bách Hóa Xanh).

Khánh hàng thanh toán không dùng tiền mặt tại cửa hàng tiện lợi ở KP.7, phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa)
Khánh hàng mua sắm tại cửa hàng tiện lợi ở KP.7, phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa). Ảnh tư liệu

Riêng Tập đoàn Vingroup mở khoảng 63 cửa hàng tiện lợi tại Đồng Nai với 2 chuỗi cửa hàng mang tên Vinmart+ và Vinpro. Saigon Co.op mở 11 cửa hàng và Bách hóa xanh 49 cửa hàng. Đại diện các doanh nghiệp trên cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở ra nhiều cửa hàng tiện lợi tại các khu dân cư trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, trong địa bàn tỉnh còn có 18 siêu thị và trung tâm thương mại, tập trung nhiều ở TP.Biên Hòa.

Khánh Minh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích