Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:09, 29/09/2019

* Tối 28-9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.Long Khánh phối hợp tổ chức công diễn hội thi văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi thành phố năm 2019. Người cao tuổi trên địa bàn đã tham gia tranh tài các môn cầu lông, cờ tướng, chạy đều, dưỡng sinh và văn nghệ.

* Tối 28-9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.Long Khánh phối hợp tổ chức công diễn hội thi văn nghệ, thể dục thể thao người cao tuổi thành phố năm 2019. Người cao tuổi trên địa bàn đã tham gia tranh tài các môn cầu lông, cờ tướng, chạy đều, dưỡng sinh và văn nghệ. Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Hữu Tươi

* Xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 25 thành lập (1994-2019). Hiện xã đã phát triển kinh tế theo hướng “nông nghiệp, thương mại dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp”. Năm 2015, xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới và hiện đang xây dựng nông thôn mới nâng cao; thu nhập bình quân đầu người đạt 55 triệu đồng vào năm 2018... 

Thành Phương

* Sáng 28-9, huyện Trảng Bom đã tổ chức ra quân chiến dịch diệt lăng quăng, phòng, chống bệnh sốt xuất huyết. Ngoài diễu hành kết hợp tuyên truyền qua các trục đường chính, cán bộ y tế đã đến từng hộ dân cấp phát tờ rơi, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết. Từ đầu năm đến nay, toàn huyện có gần 2 ngàn ca mắc sốt xuất huyết, trong đó có 1 trường hợp tử vong.

Trọng Khôi

Tin xem nhiều