Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà trung thu cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

07:09, 11/09/2019

(ĐN)- Trong 2 ngày: 11 và 12-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao tặng 300 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 6 xã của các huyện: Vĩnh Cửu, Long Thành và Xuân Lộc (mỗi huyện 100 phần quà).

 

(ĐN)- Trong 2 ngày: 11 và 12-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao tặng 300 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 6 xã của các huyện: Vĩnh Cửu, Long Thành và Xuân Lộc (mỗi huyện 100 phần quà). Trong đó, mỗi trẻ em được nhận một phần quà trị giá 250 ngàn đồng, gồm: bánh trung thu và lồng đèn.

trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình An, huyện Long Thành có niềm vui trong dịp trung thu khi được Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà. (ảnh: Văn Truyên).
Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình An, huyện Long Thành có niềm vui trong dịp trung thu khi được Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà. (ảnh: Văn Truyên).

Tổng số tiền trao quà trị giá 75 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đóng góp của một số tổ chức, cá nhân.

*Tối 11-9, tại UBND phường Quang Vinh (TP.Biên Hòa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ phường tổ chức đêm hội trăng rằm và trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ mồ côi ở phường Quang Vinh, với mỗi phần quà trị giá 220 ngàn đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial, Công ty TNHH một thành viên xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai, Công ty TNHH một thành viên Kim Linh Phát tài trợ. Ngoài ra, các trò chơi dân gian có thưởng, múa lân… được ban tổ chức thực hiện cũng thu hút đông thiếu nhi tham gia.  

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều