Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiến nghị xây dựng đường nối Khu công nghệ cao Amata với trung tâm Long Thành

09:09, 03/09/2019

UBND huyện LongThành đã kiến nghị UBND tỉnh cho xây dựng tuyến đường Trần Phú nhằm kết nối dự án Khu đô thị công nghệ cao Amata với trung tâm đô thị Long Thành trong tương lai.

(ĐN) - UBND huyện LongThành đã kiến nghị UBND tỉnh cho xây dựng tuyến đường Trần Phú nhằm kết nối dự án Khu đô thị công nghệ cao Amata với trung tâm đô thị Long Thành trong tương lai. Tuyến đường này còn góp phần chỉnh trang đô thị Long Thành để đạt chuẩn TX.Long Thành vào năm 2025.

Điểm đầu của dự án giao với quốc lộ 51B (đường Trường Chinh) và điểm cuối của dự án giao với đường Nguyễn Du (đường D3 ranh giới khu đô thị Amata); tuyến đường có chiều dài hơn 3km, lộ giới là 62m, tổng mức đầu tư của dự án khoảng 650 tỷ đồng.

Tuyến đường này trước đây đã được UBND huyện Long Thành đề xuất đầu tư theo hình thức BT bằng quỹ đất, nhưng do hình thức đầu tư này đang phải tạm dừng nên UBND huyện kiến nghị UBND tỉnh chấp thuận chủ trương giao cho huyện tiếp tục thực hiện đầu tư bằng nguồn vốn đấu giá quyền sử dụng đất tại địa phương.

Vân Nam

Tin xem nhiều