Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ đòi nợ bằng "bom"xăng, chất bẩn: Người dân lại tiếp tục bị "khủng bố"

11:06, 02/06/2019

(ĐN)- Liên quan đến vụ "ném chất bẩn, bom xăng vào nhà dân để đòi nợ mà báo Đồng Nai đã phản ảnh vào ngày 6-5, mới đây ông Lê Thành Nam (54 tuổi, ngụ KP.3, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) tiếp tục phản ảnh, gia đình ông vẫn liên tục bị các đối tượng "giang hồ" đến đập phá cửa nhà, đe dọa và tìm cách "khủng bố" tinh thần.

[links()](ĐN)- Liên quan đến vụ “ném chất bẩn, bom xăng vào nhà dân để đòi nợ mà báo Đồng Nai đã phản ảnh vào ngày 6-5, mới đây ông Lê Thành Nam (54 tuổi, ngụ KP.3, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) tiếp tục phản ảnh, gia đình ông vẫn liên tục bị các đối tượng “giang hồ” đến đập phá cửa nhà, đe dọa và tìm cách “khủng bố” tinh thần.

Nhóm đối tượng đi xe ô tô đến trước nhà ông Nam để đập phá vào tối 30-5.
Nhóm đối tượng đi xe ô tô đến trước nhà ông Nam để đập phá vào tối 30-5.

Gần nhất vào tối 30-5, ông Nam có nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ của một người đàn ông (theo ông Nam đó là “T.H”, ngụ KP.3, phường Tân Hòa) chửi bới, đe dọa nếu ông Nam không trả nợ thay con trai thì chúng sẽ tìm cách “xử lý” ông ở bất kỳ đâu.

Thấy vậy, ông Nam yêu cầu đối tượng đến nhà để nói chuyện đàng hoàng. Tuy nhiên, tối cùng ngày, khi ông Nam đóng cửa đi ngủ thì thấy một nhóm thanh niên xăm trổ, đi trên một chiếc ô tô đến trước cửa nhà. Vừa xuống xe nhóm này đến đập phá cửa nhà ông Nam, la hét gây náo loạn.

Hàng đêm nhiều đối tượng vẫn thường tụ tập trước cửa nhà ông Nam để “khủng bố”. (ảnh: cắt từ camera an ninh)
Hàng đêm, nhiều đối tượng vẫn thường tụ tập trước cửa nhà ông Nam để “khủng bố”. (ảnh: cắt từ camera an ninh)

Thấy nhóm đối tượng quậy phá, ông Nam không dám mở cửa nhà. Không những thế, theo ông Nam trước đó hàng đêm, có một số đối tượng lạ mặt vẫn liên tục kéo đến đập phá, ném chất bẩn trước cửa nhà của ông để “khủng bố”.

Như thông tin đã phản ảnh, vì cho rằng con trai ông Nam là L.X.Q (28 tuổi) mắc nợ trong lúc đánh bạc nên từ cuối năm 2018 đến nay, nhiều đối tượng tìm đến nhà vợ chồng ông Nam để đòi. Tuy nhiên, theo ông Nam, chuyện con trai ông là Q. nợ nần với ai gia đình ông không hề hay biết. Q. đã có gia đình và hiện đã đưa vợ con đi khỏi địa phương, ông cũng không xác định được nơi ở.

Sự việc trên đã được ông Nam trình báo cơ quan công an nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Ông Nam mong cơ quan công an làm rõ vụ việc, xử lý các đối tượng “khủng bố” để gia đình ông yên ổn làm ăn.

T.D

 

 

Tin xem nhiều