Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều thông tin quan trọng về công tác đối ngoại

02:03, 06/03/2019

(ĐN) - Sáng 6-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ  tháng 3. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã tới dự.

 

(ĐN) - Sáng 6-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 3. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã tới dự.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh trao đổi chuyên đề đối ngoại của đất nước năm 2018.
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh trao đổi chuyên đề đối ngoại của đất nước năm 2018.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Đại tá Trần Tuấn Triệu, Phó giám đốc Công an tỉnh cung cấp thông tin về tình hình an ninh trật tự trên các lĩnh vực, trong đó có việc đề phòng âm mưu diễn biến của các thế lực thù địch chống phá đất nước ta, đặc biệt là trên các diễn đàn của mạng xã hội. Đại tá Trần Tuấn Triệu mong muốn các cán bộ tuyên giáo tích cực tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức trong quá trình sử dụng mạng xã hội, tránh bị lôi kéo kích động.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao bằng khen cho các tập thể cá nhân.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao bằng khen cho các tập thể cá nhân.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cũng đã triển khai tới các báo cáo viên chuyên đề tổng quan tình hình thế giới, hoạt động của Đảng và Nhà nước ta trong năm 2018, dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2019. Qua đó, khẳng định vai trò chủ động tích cực của Việt Nam trong quá trình hội nhập, tăng cường vị thế ngày càng lớn mạnh trên trường quốc tế…

Cũng tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 4 tập thể và 4 cán nhân có thành tích  xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2018.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều