Báo Đồng Nai điện tử
En

Đa số các siêu thị sẽ hoạt động vào ngày mùng 3 tết

10:02, 05/02/2019

(ĐN) - Theo thống kê, trên địa bàn toàn tỉnh hiện có trên 20 siêu thị, trung tâm mua sắm đang hoạt động. Để phục vụ người tiêu dùng mua sắm trong dịp tết nguyên đán, các siêu thị, trung tâm mua sắm đều bán hàng đến trưa ngày 4-2 (nhằm 30 tết) và ngày 7-2 (nhằm mùng 3 tết) sẽ đồng loạt mở cửa trở lại để phục vụ khách...

(ĐN) - Theo thống kê, trên địa bàn toàn tỉnh hiện có trên 20 siêu thị, trung tâm mua sắm đang hoạt động. Để phục vụ người tiêu dùng mua sắm trong dịp tết nguyên đán, các siêu thị, trung tâm mua sắm như: Big C Đồng Nai, Big C Tân Hiệp, Co.op Mart Biên Hòa,... đều bán hàng đến trưa ngày 4-2 (nhằm 30 tết) và ngày 7-2 (nhằm mùng 3 tết) sẽ đồng loạt mở cửa trở lại để phục vụ khách. Riêng các trung tâm mua sắm của Vincom, Vinmart sẽ mở cửa chậm hơn 1 ngày: 8-2 (nhằm mùng 4 tết).

Khách mua hàng tại Siêu thị Big C Đồng Nai trước tết Nguyên đán 2019
Khách mua hàng tại Siêu thị Big C Đồng Nai trước tết Nguyên đán 2019

Cũng theo đại diện các siêu thị, trung tâm mua sắm, trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, lượng người tiêu dùng đến mua sắm tăng từ 20-50% so với tết năm trước. Những mặt hàng được người dân mua nhiều là rượu, bia, nước giải khát, bánh kẹo, mứt, thực phẩm chế biến, tươi sống, trái cây...

Nguyên do người tiêu dùng đến mua sắm tại các siêu thị nhiều là vì chất lượng hàng hóa đảm bảo, giá cả ổn định, ít biến động so với ngày thường. Bên cạnh đó, các siêu thị, trung tâm mua sắm còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá từ 15-50% hoặc tặng quà.

Dịp tết năm nay khách đến các siêu thị mua hàng tăng 20-50% so với tết năm trước.
Dịp tết năm nay khách đến các siêu thị mua hàng tăng 20-50% so với tết năm trước.

Đại diện các siêu thị, trung tâm mua sắm tại Đồng Nai cho biết, sau khi mở cửa trở lại sẽ tiếp tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đầu xuân để thu hút khách hàng đến mua sắm hàng hóa.

                                                       Tin ảnh: Hương Giang

 

Tin xem nhiều