Báo Đồng Nai điện tử
En

Các địa phương tổ chức họp mặt kỷ niệm 22-12

11:12, 21/12/2018

(ĐN)- Những ngày qua, nhiều hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12) đã được tổ chức từ cấp tỉnh đến cơ sở.

(ĐN)- Những ngày qua, nhiều hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12) đã được tổ chức từ cấp tỉnh đến cơ sở.

* Từ ngày 15 đến 21-12, Trung đoàn 31 (Sư đoàn 309, Quân đoàn 4) tổ chức công tác Dân vận đợt 2-2018 tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom.

Đơn vị đã huy động 150 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với chính quyền và nhân dân địa phương tu sửa, củng cố các công trình phúc lợi, cơ sở hạ tầng, kênh, mương thủy lợi, vệ sinh môi trường góp phần xây dựng nông thôn mới. Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 31 đã giúp nhân dân đổ bê tông 250m đường giao thông nông thôn, khơi thông gần 300m kênh mương nội đồng; thăm hỏi, tặng 15 phần quà trị giá 4,5 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

* Sáng 21-12, huyện Định Quán đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày 22-12.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống đấu tranh anh dũng của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Định Quán trong các cuộc kháng chiến và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; nghe thông tin về tình hình trong nước, khu vực và thế giới, những vấn đề về quốc phòng - an ninh, kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện...

* Sáng 20-12, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cẩm Mỹ tổ chức viếng và đặt vòng hoa tại Đền thờ tưởng niệm liệt sĩ Xuân Bảo - Bảo Bình, nơi yên nghỉ của 446 liệt sĩ trong 2 cuộc kháng chiến. Đoàn đại biểu đã đặt tràng hoa, dâng hương tưởng niệm, kính cẩn tưởng nhớ, thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

T.Tài - V.Tuấn - Đ.Tài

Tin xem nhiều