Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao thông thuận lợi trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019

05:12, 30/12/2018

(ĐN)- Trong những ngày đầu nghỉ Tết Dương lịch 2019, giao thông trên các tuyến đường ở TP.Biên Hòa và khu vực lân cận thông suốt và an toàn, các phương tiện di chuyển thuận lợi...

(ĐN)- Trong những ngày đầu nghỉ Tết Dương lịch 2019, giao thông trên các tuyến đường ở TP.Biên Hòa và khu vực lân cận thông suốt và an toàn.

Giao thông trên quốc lộ 1 đoạn qua TP,Biên Hòa hướng TP.Hồ Chí Minh đi Bình Thuận đông đúc phương tiện.
Giao thông trên quốc lộ 1, đoạn qua TP.Biên Hòa theo hướng TP.Hồ Chí Minh đi tỉnh Bình Thuận đông đúc phương tiện.

Tình hình giao thông tại các tuyến đường trung tâm của TP.Biên Hòa khá thông thoáng, các phương tiện di chuyển thuận lợi. Trên 3 tuyến quốc lộ: 1, 20 và 51, đoạn qua Đồng Nai, xe cộ đưa người dân đi chơi tết đông đúc; các phương tiện di chuyển ổn định và chấp hành tốt các quy định của pháp luật về giao thông. Tại các nút giao quan trọng như: ngã tư Dầu Giây, ngã ba Trị An, ngã tư Vũng Tàu… đều có lực lượng chức năng điều tiết và phân luồng.

Xe buýt trong những ngày nghĩ lễ hoạt động hết công suất, nhiều hành khách đi lại đông hơn ngày thường.
Xe buýt trong những ngày nghỉ lễ hoạt động hết công suất, hành khách đi lại đông hơn ngày thường.

* Trong khi đó, theo ông Nguyễn Thanh Tuấn, Phó giám đốc Xí nghiệp quản lý phà Thanh niên xung phong (đơn vị quản lý phà Cát Lái), dự kiến lượng khách đi phà trong dịp này tăng từ 50 ngàn lên 75 ngàn người/ngày. Bến phà sẽ phục vụ khách 24/24 và không tăng giá vé trong những ngày tết. Lãnh đạo bến phà cho biết, đã yêu cầu nhân viên phục vụ hành khách văn minh, lịch sự và đảm bảo an toàn tài sản cho hành khách.

Dự báo, vào ngày 1-1-2019, hướng từ Đồng Nai qua TP.Hồ Chí Minh lượng khách đi phà sẽ tăng cao, đơn vị đã chủ động lên phương án để phục vụ vận chuyển hành khách. Bến phà Cát Lái sẽ tăng từ 180 chuyến lên 240 chuyến/ngày.

Thanh Hải

 

Tin xem nhiều