Báo Đồng Nai điện tử
En

Đổi mới mẫu mã hàng hóa phục vụ dịp tết

10:11, 23/11/2018

(ĐN) - Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhiều nhãn hàng Việt về thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát… đã có kế hoạch tung ra thị trường cái dòng sản phẩm mới, cũng như đổi mới, đa dạng mẫu mã, bao bì sản phẩm để nâng cao tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

(ĐN) - Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhiều nhãn hàng Việt về thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát… đã có kế hoạch tung ra thị trường cái dòng sản phẩm mới, cũng như đổi mới, đa dạng mẫu mã, bao bì sản phẩm để nâng cao tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Theo Công ty cổ phần Bibica, từ ngày 15-11, doanh nghiệp chính thức khởi động mùa Tết Nguyên đán 2019. Bibica sẽ tung ra thị trường 65 loại bánh kẹo tết với sản lượng tăng 20% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Phan Văn Thiện, Phó tổng giám đốc của Bibica cho biết, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, phù hợp với truyền thống, phong tục tập quán của người Việt Nam luôn hướng về cội nguồn, mong ước năm mới sung túc, bình an, hạnh phúc, Bibica cho ra đời các sản phẩm bánh kẹo tết mang tên “Tinh hoa Tết Việt” như: hộp quà Tết đoàn viên, bánh Lạc Việt, hộp bánh “Thuận buồm xuôi gió”, “Mã đáo thành công”, kẹo phát tài hình thỏi vàng, “Phúc - Lộc - Thọ”…

Đặc biệt, bộ 3 “gia bửu, kim bửu, ngọc bửu” với thiết kế hoa văn độc đáo cùng màu vàng ánh kim sang trọng như một lời chúc năm mới đầy thành công, vạn sự may mắn và như ý.

Tương tự, đại diện Công ty TNHH thương mại sản xuất Thiên Triều An (TP.Biên Hòa) cho biết, công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Công thương tham gia chương trình bình ổn giá và sẽ tăng nguồn hàng cung ứng thêm từ 30-50% vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Hơn thế nữa, công ty dự kiến tung ra thị trường thêm kiểu dáng chai nhỏ tiện lợi đối với dòng sản phẩm nước yến, nha đam vào cuối năm 2018 này.

H.Q

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích