Báo Đồng Nai điện tử
En

14 tập đoàn FDI muốn đầu tư vào Đồng Nai

09:11, 01/11/2018

(ĐN) – Ngày 1-11, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường và Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã tiếp 14 tập đoàn đa quốc gia từ Hong Kong, Hoa Kỳ, Anh, Ailen, Đức, Thái Lan đến tìm hiểu môi trường đầu tư...

(ĐN) – Ngày 1-11, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường và Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã tiếp 14 tập đoàn đa quốc gia từ Hong Kong, Hoa Kỳ, Anh, Ailen, Đức và Thái Lan đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Đồng Nai.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường bắt tay thân mật với Chủ tịch Tập đoàn Vina Oscar Hotel (Hong Kong)
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường bắt tay thân mật với Chủ tịch Tập đoàn Vina Oscar Hotel (Hong Kong)

Đây là các tập đoàn chuyên về lĩnh vực vui chơi, giải trí, du lịch, bất động sản, xây dựng hạ tầng, thiết kế, logistics. Các tập đoàn đến Đồng Nai lần này là muốn đầu tư một trung tâm vui chơi giải trí phức hợp rộng hơn 200 ha (gồm có khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, khách sạn 5 sao, nơi triển lãm) tại Khu đô thị mới Long Hưng (TP.Biên Hòa) để thu hút khách trong và ngoài nước.

Đại diện các tập đoàn nói về dự án sẽ đầu tư vào tỉnh
Đại diện các tập đoàn nói về dự án sẽ đầu tư vào tỉnh

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, các tập đoàn lựa chọn khu vực đầu tư rất thích hợp vì đã có sẵn đất sạch, giao thông thuận tiện, giáp sông, gần Cảng hàng không quốc tế Long Thành trong tương lai. Tỉnh sẽ tạo điều kiện để các tập đoàn sớm hoàn thành thủ tục đầu tư vào Đồng Nai.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường cho biết, Đồng Nai là nơi rất đông dân cư, nhu cầu vui chơi giải trí lớn. Hiện trong tỉnh chưa có khu vui chơi giải trí lớn đáp ứng nhu cầu của người dân. Lĩnh vực các tập đoàn muốn đầu tư cũng là ngành tỉnh đang ưu tiên mời gọi.

                                                           Hương Giang

Tin xem nhiều