Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai rộng khắp phong trào "sinh viên 5 tốt"

08:10, 02/10/2018

(ĐN)- Ngày 2-10, Hội sinh viên Việt Nam Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2020 với sự tham dự của 110 hội viên sinh viên ưu tú...

(ĐN)- Ngày 2-10, Hội sinh viên Việt Nam Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2020 với sự tham dự của 110 hội viên sinh viên ưu tú.

 Nhiều cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội khóa VI được khen thưởng tại đại hội.
Nhiều cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội khóa VI được khen thưởng tại đại hội.

Đến dự và phát biểu tại đại hội, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên đánh giá cao những kết quả mà Hội sinh viên Trường đại học Lạc Hồng đã đạt được, trong đó nổi bật nhất là phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã được triển khai rộng khắp. Sinh viên nhà trường khi tham gia cuộc thi, hội thi cấp tỉnh, cấp quốc tế đã đạt được những thành tích khá cao. Tính năng động, sáng tạo, ham học hỏi còn được thể hiện qua các giải pháp khoa học mà sinh viên nhà trường triển khai trong cuộc sống. Nhà trường có những thủ lĩnh sinh viên có khả năng hiệu triệu đông đảo sinh viên, phát triển các phong trào, hình thức sinh hoạt câu lạc bộ đội, nhóm theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu, tạo điểm nhấn trong công tác Hội.

Để hoạt động Hội đạt kết quả tốt hơn nữa, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh đề nghị Hội sinh viên Trường đại học Lạc Hồng tạo thêm nhiều sân chơi về học thuật, ngoại ngữ cho sinh viên; tập trung công tác truyền thông trên mạng xã hội, xem đây là mặt trận mới để tác động đến tâm tư, tình cảm của sinh viên. Đồng thời, quan tâm sâu sát hơn nữa để Hội luôn là người bạn đồng hành cùng các sinh viên khi họ gặp khó khăn.

Đại hội cũng đã bầu 21 người vào Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường đại học Lạc Hồng khóa VII. Anh Trần Tiến được tín nhiệm tái đắc cử chức Chủ tịch Hội.

Hạnh Dung

 

 

 

Tin xem nhiều