Báo Đồng Nai điện tử
En

Hiểu và thương

08:10, 21/10/2018

(ĐN)- Đó là chủ đề triển lãm thư pháp cá nhân của nghệ sĩ Thái Hoàn do tác giả phối hợp cùng Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức vừa khai mạc ngày 20-10 tại Hội quán Trấn Biên.

(ĐN)- Đó là chủ đề triển lãm thư pháp cá nhân của nghệ sĩ Thái Hoàn do tác giả phối hợp cùng Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức vừa khai mạc ngày 20-10 tại Hội quán Trấn Biên. Nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc, cùng các nghệ sĩ thư pháp, người yêu thư pháp trong tỉnh đã đến xem và chúc mừng tác giả.

từ phải qua: nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí cùng tác giả và người yêu thư pháp xem triển lãm.
Từ phải qua: nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí cùng tác giả và người yêu thư pháp xem triển lãm.

Triển lãm trưng bày 34 tác phẩm được kết hợp giữa hoa sen và những câu châm ngôn, ca dao, tục ngữ viết theo lối thư pháp, như: hiểu để thương cha mẹ, hiểu để thương yêu cuộc sống, hiểu để thương yêu những người xung quanh… Tất cả đều được thể hiện trên chất liệu giấy dó với nhiều kích thước từ 64cm x 84cm đến 93cm x 120cm. Sự kiện mở cửa đón người dân tham quan đến hết tháng 10-2018.

nghệ sĩ thư pháp Thái Hoàn (ngoài cùng bên phải) giới thiệu với người xem về tác phẩm của mình.
Nghệ sĩ thư pháp Thái Hoàn (ngoài cùng bên phải) giới thiệu với người xem về tác phẩm của mình.

Cũng trong chương trình đã diễn ra buổi nói chuyện về phong tục uống nước chè xanh, ăn trầu của người Việt và biểu diễn kỹ thuật têm trầu cánh phượng.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều