Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ ẩu đả sau va chạm giao thông

02:10, 22/10/2018

(ĐN) - Công an TP.Biên Hòa cho biết, hiện cơ quan này đang điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại tổ 26, KP.4, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa), khiến 2 người bị thương phải nhập viện điều trị.

 

(ĐN) - Theo thông tin từ Công an TP.Biên Hòa, hiện cơ quan này đang điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại tổ 26, KP.4, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa), khiến 2 người bị thương phải nhập viện điều trị vào ngày 21-10.

Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả sau va chạm giao thông. (Ảnh: Huy Anh)
Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả sau va chạm giao thông. (Ảnh: Huy Anh)

Theo xác minh ban đầu, khoảng 13 giờ 30, ngày 21-10, bà V.T.Y (56 tuổi, ngụ phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa) đi xe máy chở theo hai cháu nhỏ (4 tuổi và 11 tuổi) lưu thông trên đường Huỳnh Văn Nghệ hướng từ huyện Vĩnh Cửu về TP.Biên Hòa.

Khi đến đoạn thuộc tổ 26, KP.4 (phường Bửu Long) thì xe bà Y. bất ngờ va chạm với xe taxi 51F-763.44 do tài xế Nguyễn Đình Ngọc (ngụ phường Trảng Dài) điều khiển đi cùng chiều. Cú va chạm khiến bà Y. và hai cháu nhỏ ngã ra đường, trong đó người cháu 4 tuổi bị gãy tay, bà Y. và người cháu còn lại bị xây xát nhẹ.

Sau sự việc trên, bà Y. có gọi điện cho ông P.N.B.S (ngụ phường Thanh Bình) là người quen đến hỗ trợ đưa đi bệnh viện. Khi đến hiện trường vụ tai nạn, giữa ông S. và tài xế Ngọc có xảy ra cự cãi. Sau đó, ông S. bị một nhóm thanh niên lạ mặt đến vây đánh gây thương tích. Riêng tài xế Ngọc cũng bị một số người xung quanh đó đánh gây thương tích nhẹ.

Ngoài các nạn nhân bị thương do tai nạn, ông S. và tài xế Ngọc đều bị thương phải đến bệnh viện để điều trị. Đến sáng 22-10, cả ông S. và tài xế Ngọc đều xuất viện. Hiện lực lượng cảnh sát giao thông đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ va chạm giao thông. Riêng vụ ẩu đả Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Bửu Long xác minh các đối tượng liên quan.

Trần Danh

Tin xem nhiều