Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy nhà, một cụ già thoát chết

05:10, 28/10/2018

(ĐN) - Vào khoảng 18 giờ 45 phút, tối 27-10 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi một nhà dân tại khu phố 1, phường Thống Nhất (TP Biên Hòa)...

 

(ĐN) - Vào khoảng 18 giờ 45 phút, tối 27-10 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi một nhà dân tại khu phố 1, phường Thống Nhất (TP Biên Hòa).

abc
Do căn nhà nằm trong hẻm nhỏ, nhiều cây cối, nên việc tiếp cận dập lửa khá khó khăn

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, ông Dương Văn Ngọc (80 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường Thống Nhất) đang nấu cơm tối thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ trong nhà. Rất may là nhiều người dân ở gần đã nhanh chóng chạy tới đưa ông Ngọc ra ngoài an toàn trước khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà. Sau đó, mọi người đã dùng bình chữa cháy của các quán ăn bên cạnh tới dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong và quanh nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy (chủ yếu là phế liệu ve chai) nên ngọn lửa cháy mỗi lúc một lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy Đồng Nai đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 20 chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Do căn nhà nằm trong hẻm nhỏ, nhiều cây cối, nên việc tiếp cận dập lửa khá khó khăn. Sau khoảng 30 phút, thì ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà ông Ngọc.

Nguyên nhân vụ cháy đang đuọc cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều