Báo Đồng Nai điện tử
En

Sập tường rào, 1 người chết, 2 người bị thương

02:09, 08/09/2018

(ĐN)- Khoảng 10 giờ 45, ngày 8-9, tại một công trình xây dựng ở KP.2, phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn sập tường rào, khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

(ĐN)- Khoảng 10 giờ 45, ngày 8-9, tại một công trình xây dựng ở KP.2, phường Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn sập tường rào, khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Hiện trường vụ sập tường khiến 3 người gặp nạn.
Hiện trường vụ sập tường, khiến 3 người gặp nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc một nhóm công nhân đang cột thép làm móng bờ tường bao quanh một công trình xây dựng ở KP.2, phường Thống Nhất, thì bất ngờ một đoạn tường rào đã cũ phía bên ngoài đổ sập.

Xem Video Clip

Vụ tai nạn đã làm cho các anh: Nguyễn Văn Hùng (18 tuổi, quê TP.Hà Nội), Lê Văn Toàn (quê tỉnh Cà Mau) và một người tên Bình bị vùi dưới đống gạch đổ. Ngay sau đó, những người có mặt đã tìm cách đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đoạn tường bị đổ sập dài khoảng 12m nằm sát với các hộ dân.
Đoạn tường bị đổ dài khoảng 12m, nằm sát với các hộ dân.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, nên anh Hùng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Riêng hai nạn nhân còn lại đang tiếp tục cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Trong đó, ông Bình là người bị thương nặng, còn ông Toàn bị thương nhẹ ở chân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP.Biên Hòa cũng đã cử cán bộ phối hợp với kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân TP.Biên Hòa và một số cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh.

Những đoạn tường còn lại cũng đang chờ sập.
Những đoạn tường còn lại cũng đang chờ sập!

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, đoạn tường bị đổ dài 12m, cao khoảng 2,5m, rộng 40cm là bờ tường gạch cũ (trước đây là tường bảo vệ của nhà máy gỗ Tân Mai). Tuy nhiên, khi nhà máy ngưng hoạt động, bức tường vẫn giữ nguyên để ngăn cách giữa các hộ dân và khu đất trống. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, các công nhân đang cột thép làm móng ngay sát chân tường này.

Lực lượng chức năng cũng xác định, ngay chân đoạn tường rào cũ bị đổ, đơn vị thi công đã đào mương sâu gần 1 mét, rộng gần 2 mét, nên chân tường không đứng vững. Trước sự việc này, Cơ quan công an yêu cầu đơn vị thi công ngưng các hoạt động xây dựng để phục vụ công tác điều tra và đảm bảo an toàn cho những người làm việc.

Tin và ảnh: Trần Danh

 

 

 

 

Tin xem nhiều